สภาเมือง อนุมัติ ลิเวอร์พูล - เอฟเวอร์ตัน เตะกูดิสันพาร์ค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ก่อนหน้านี้ พรีเมียร์ลีกมีแนวคิดนำเกม เมอร์ซีย์ไซต์ ดาร์บี้ ระหว่างเอฟเวอร์ตัน กับ ลิเวอร์พูลไปเตะเมืองอื่น แต่สุดท้ายสภาเมือง ได้ตัดสินใจให้เตะที่ กูร์ดิสันพาร์ค ตามเดิม

ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก ! PPTV ถ่ายลุ้นแชมป์โค้งสุดท้าย

"ลิเวอร์พูล" อาจต้องรับแชมป์พรีเมียร์ลีก แบบเว้นระยะห่าง

เมอร์ซี่ไซด์ดาร์บีแมตช์ ในวันที่ 21 มิ.ย. สาเหตุที่ก่อนหน้านี้จะไปเตะเมืองอื่น เพราะกลัวแฟนบอล ลิเวอร์พูลละเมิดกฎล็อกดาวน์ออกมาเฉลิมฉลอง เพราะถ้าหาก ลิเวอร์พูล สามารถชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแพ้ให้กับ อาร์เซน่อล ในวันที่ 17 มิ.ย. “หงส์แดง” จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ครั้งแรกทันทีในรอบ 30 ปี

ล่าสุดหลังการประชุมร่วมกันระหว่าง สภาเมืองลิเวอร์พูล และคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของพรีเมียร์ลีก ได้ข้อสรุปว่า ให้เกมดังกล่าวจะแข่งที่กูดิสัน พาร์ค ตามเดิม พร้อมทั้งยังขอความร่วมมือจากแฟนบอลทั้งสองทีมให้ชมเกมอยู่บ้าน รวมถึงปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเคร่งครัด ซึ่งถ้าหากมีการออกมารวมตัวกันตามที่สาธารณะโดยไม่ปฏิบัติตามมาตรการล็อกดาวน์ เจ้าหน้าที่ตำรวจมีสิทธิ์เข้าสลายหรือจับกุมตามกฎหมายได้ทันที 

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เตรียมกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ทาง PPTVHD36 จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมอีกครั้ง เริ่มจากเกมวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. จะถ่ายทอดสดคู่ วัตฟอร์ด เปิดบ้านพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 18.30 น. ต่อด้วยวันพุธที่ 24 มิ.ย. จะถ่ายทอดสดคู่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ในเวลา 02.15 น.

 

Photo : OLI SCARFF / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ