สื่อเยอรมนี เผย “ซานโช่” ตัดสินใจย้ายทีมซัมเมอร์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การย้ายทีมของ ‘จาดอน ซานโช่’ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ กำลังเป็นที่จับตามองของทุกสื่อ ล่าสุดมีรายงานว่า นักเตะตัดสินใจจะย้ายทีมอย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 11 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 11 มิ.ย. 63

สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังเอือมระอากับพฤติกรรมของ จาดอน ซานโช่ ที่มีปัญหาเรื่องวินัย ทั้งการเรียกช่างตัดผมมาโดยไม่มีการป้องกันและเว้นระยะห่าง และหลังถูกลงโทษออกมาโพสต์โวยวาย  ซึ่งการกระทำของ ซานโช่ สื่อวิเคราะห์ว่า นักเตะน่าจะไม่มีใจอยู่กับดอร์ทมุนด์ ซึ่งตรงกับที่ บิลด์ สื่อดังของเยอรมนี รายงานว่า ซานโช่ ตัดสินใจย้ายออกจากทีมแม้จะเหลือสัญญาอีก 2 ปีก็ตาม แต่ยังไม่ได้เลือกว่าจะย้ายไปเล่นให้ทีมไหน

โดยทีมที่มีข่าวกับ ซานโช่ มากที่สุด คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อาจจะต้องพิจารณาค่าตัวที่ดอร์ทมุนด์ ตั้งไว้สูงถึง 115 ล้านปอนด์ และอาจจะไม่ปล่อยตัวนักเตะหากไม่ได้ราคาตามที่ตั้งเอาไว้

ขณะที่สุดสัปดาห์นี้  ดอร์ทมุนด์ จะมีเกมที่จะเจอกับดุสเซลดอร์ฟ ในคืนวันเสาร์ ซึ่งเกมนี้สำคัญ เพราะถ้าชนะดุสเซลดอร์ฟ แล้ว บาเยิร์น ที่เตะทีหลังเกิดพลาด เสือเหลืองก็ยังมีโอกาสที่จะลุ้นแชมป์ 

ทั้งนี้ มีข่าวดีคือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ และ มาร์โก้ รอยส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วทั้งคู่ โดยฮาแลนด์ ได้พักไป 2 เกม และกำลังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ซึ่ง มิเชล ซอร์ก ผอ.กีฬาของดอร์ทมุนด์ บอกว่า ฮาแลนด์ ฟื้นฟูเร็วมากเป็นสัญญาณดีว่าอาจจะได้มีส่วนร่วมกับทีมในคืนวันเสาร์นี้  ส่วน รอยส์ ฟิตเต็มร้อย จะได้ลงเล่นอย่างแน่นอน

PPTV HD 36 จะถ่ายทอด วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน เวลา 20.30 น. เกมระหว่าง ดุสเซลดอร์ฟ พบ ดอร์ทมุนด์ หลังจากนั้น เวลา 23.30 น. บาเยิร์น พบ มึนเช่นกลัดบัค

 

Photo : Lars BARON / POOL / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ