ดูฟรีไม่มีสะดุด “พีพีทีวี” แจ้งแฟนบอล พรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชมสด! ผ่านทีวีดิจิทัลภาคพื้นดินและทางออนไลน์เท่านั้น เตรียมพร้อมโค้งสุดท้ายกับ 2 แมตช์หยุดโลก “เลสเตอร์ ซิตี้” พบ “วัตฟอร์ด” และลุ้น “หงส์แดง” คว้าแชมป์

ดูบอลสด พรีเมียร์ลีก ! PPTV ถ่ายลุ้นแชมป์โค้งสุดท้าย

ลือ!! “คูตินโญ่” อ้อน “คล็อปป์” ดึงกลับลิเวอร์พูลพร้อมลดค่าเหนื่อย

ทุกคนรู้ แฟนบอลรู้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมคืนความมันส์สู่หน้าจอด้วยการกลับมาถ่ายทอดสดฟุตบอล “พรีเมียร์ลีก” กับ 2 แมตช์แรก “วัตฟอร์ด” ปะทะ “เลสเตอร์ ซิตี้” เสาร์ที่ 20 มิ.ย. เวลา 18.30 น. และแมตช์สำคัญกลางสัปดาห์ “ลิเวอร์พูล” พบ “คริสตัล พาเลซ”  คืนวันพุธที่ 24 มิ.ย. เวลา 02.15 น. โดยย้ำช่องทางการรับชมให้แฟนบอลทั่วประเทศที่อยากดูต้องได้ดู ผ่านทีวีดิจิทัลภาคพื้นดินและเว็บไซต์พีพีทีวีเท่านั้น

สำหรับผู้ชมที่ชมผ่านโทรทัศน์รุ่นใหม่ ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณทีวีดิจิทัลในตัวเครื่องนั้น สามารถจูนช่องพีพีทีวี และรับชมได้ตามปกติ ส่วนผู้ชมที่รับชมผ่านโทรทัศน์รุ่นเก่าที่ไม่มีอุปกรณ์รับสัญญาณทีวีดิจิทัลในตัวเครื่อง จะต้องมีกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิทัลก่อน ทั้งนี้ โทรทัศน์ทั้งสองแบบต้องเชื่อมต่อกับอุปกรณ์รับสัญญาณภายในอาคาร (เสาหนวดกุ้ง) หรืออุปกรณ์รับสัญญาณภายนอกอาคาร (เสาก้างปลา) อย่างใดอย่างหนึ่ง ทั้งนี้ ผู้ชมยังสามารถรับชมสดทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ของสถานี ฯ www.pptvhd36.com ได้อีกด้วย

พลาดไม่ได้ กับแมตช์สำคัญ ร่วมชมและลุ้นนาทีประวัติศาสตร์ของแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล2019/20 ผ่านการถ่ายทอดสดทางหน้าจอฟรีทีวี ได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือช่องทางออนไลน์ www.pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ