“นาโปลี” ตั้งค่าตัว “คูลิบาลี่-รุยส์” คนละ 100 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรนาโปลี ตั้งค่าตัว คาลิดู คูลิบาลี่ กับ ฟาเบียน รุยซ์ สองนักเตะตัวหลักของทีมเอาไว้ที่คนละ 100 ล้านยูโร

บอร์ด "แมนฯยูไนเต็ด" ไฟเขียวซื้อ "คูลิบาลี่" 120 ล้านยูโร

“มาดริด” ทุ่ม 90 ล้านปอนด์ หวังดึง “คูลิบาลี่” ร่วมทัพ

คูลิบาลี่ และ ฟาเบียน รุยซ์ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรในยุโรป ในรายของ คูลิบาลี่ ได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ และลิเวอร์พูล ขณะที่ ฟาเบียน รุยซ์ กำลังถูก 2 ยักษ์ใหญ่ของสเปนทั้ง เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า แย่งตัวไปร่วมทีม แต่ก็มีปัญหาที่ นาโปลี ต้องการขายทั้งคู่ออกไปด้วยราคาที่ค่อนข้างสูง

โดยล่าสุด ประธานสโมสรนาโปลี ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ถ้าหากไม่ได้ค่าตัว 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,500 ล้านบาทต่อคน เขาก็จะไม่ยอมปล่อยทั้งคู่ออกไปจากทีมอย่างแน่นอน เพราะ นาโปลี เป็นทีมที่ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องเงินทอง และสโมสรก็ต้องการเก็บทั้งคู่เอาไว้กับทีมต่อไป เนื่องจากทั้ง คูลิบาลี่ และ รุยซ์ เป็นตัวหลักให้กับทีมมาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

สำหรับ คูลิบาลี ย้ายจาก เกงค์ ทีมในเบลเยียม มาอยู่กับ นาโปลี ด้วยค่าตัวเพียง 7.2 ล้านยูโร หรือแค่ 260 ล้านบาทเมื่อปี 2014 ส่วน ฟาเบียน รุยซ์ ถูกซื้อเข้ามาสู่ทีมในปี 2018  จาก เรอัล เบติส ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร หรือ 1,053 ล้านบาท

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ