“ยูฟ่า” จ่อรวบจัด UCL ที่ลิสบอนให้จบใน 2 สัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า เตรียมเคาะบทสรุปศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกวันพรุ่งนี้ โดยตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นต้นไป จะไปเตะกันที่กรุงลิสบอน ของโปรตุเกส

“ยูฟ่า” เตรียมเลื่อน “ยูโร 2020” แข่งเดือน ธ.ค.

“ยูฟ่า” เตรียมเผยรูปแบบแข่ง แชมเปี้ยนส์ลีก สัปดาห์หน้า

สกายอิตาเลีย รายงานว่า การประชุมของยูฟ่าวันพรุ่งนี้ น่าจะได้ข้อสรุปเรื่องการแข่งขันศึกแชมเปี้ยนส์ลีก โดยจะรวบเตะให้จบภายใน 2 สัปดาห์เดือนส.ค. เริ่มตั้งแต่รอบก่อนรองชนะเลิศเป็นต้นไป จนถึงนัดชิงชนะเลิศ จะไปเตะที่ลิสบอน ซึ่งจะไม่มีแมตช์เหย้าเยือน แต่จะเตะเพียงแค่นัดเดียว  โดยวางกำหนดการเอาไว้ รอบก่อนรองชนะเลิศ วันที่ 12-15 ส.ค. ,รอบรองชนะเลิศ 18-19 ส.ค. และรอบชิงชนะเลิศ 23 ส.ค.   แต่ก่อนหน้านั้น รอบ 16 ทีมที่ยังมีแมตช์ตกค้างในนัดที่ 2 อยู่อีก 4 เกม จะเตะกันที่สนามของแต่ละทีมตามเดิม ในวันที่ 7-8 ส.ค.

ส่วนสนามแข่งขันนั้น รอบก่อนรองชนะเลิศ ยังไม่มีกำหนดสนาม แต่รอบรองชนะเลิศ 2 คู่นั้น จะเตะสนามของเบนฟิก้า 1 นัด และสปอร์ติ้ง ลิสบอน อีก 1 นัด ส่วนสังเวียนในนัดชิงชนะเลิศนั้น จะเป็นเอซตาดิโอ้ ดา ลุซ รังเหย้าของเบนฟิก้า

ส่วนในรายการ ยูโรปา ลีก ก็จะเปลี่ยนรูปแบบด้วยเช่นกัน ทีมที่อยู่ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายยังคงต้องลงเล่นในตามโปรแกรมเดิมต่อไป ก่อนที่รอบก่อนรองชนะเลิศจะไปเตะที่ เยอรมัน ตั้งแต่ 10-21 ส.ค.ใน 4 เมือง ได้แก่ ดุ๊ยส์บวร์ก, เกลเซ่นเคียร์เช่น, แฟร้งค์เฟิร์ต และ โคโลญจน์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ