“พรีเมียร์ลีก” เตรียมติดจอยักษ์ให้แฟนขับรถเข้าไปชม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะถ่ายทอดสดเกมพรีเมียร์ลีก ผ่านจอขนาดใหญ่แล้วเปิดให้แฟนบอลขับรถส่วนตัวเข้าไปจอดชมเหมือนกับโรงหนังในอดีต

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 16 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 16 มิ.ย. 63

การขับรถเข้าไปชมถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีก จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เกมที่ ไบรท์ตัน เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ และพยายามจะให้มีเกิดขึ้นทุกสัปดาห์ตามหัวเมืองใหญ่ทั้ง แมนเชสเตอร์, เบอร์มิงแฮม, ลอนดอน และไบรท์ตัน โดยค่าเข้าชมจะอยู่ที่ราคา 10 ปอนด์ หรือประมาณ 400 บาท ซึ่งจะจัดจำหน่ายในช่วงเย็นวันจันทร์ หรือจนกว่าจะมีผู้ลงทะเบียนครบ 10,000 ราย

ด้าน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ก็เตรียมติดตั้งจอขนาดยักษ์บนอัฒจันทร์ในสนาม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เพื่อฉายภาพแฟนบอลที่กำลังชมเกมการแข่งขันแบบสด ๆ อยู่ที่บ้าน ในแมตช์ที่ “ไก่เดือยทอง” จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 19 มิ.ย. โดยกิจกรรมดังกล่าว สเปอร์ส ทำเพื่อที่จะส่งต่อความรู้สึกของแฟนบอลไปสู่บรรดานักเตะในสนาม โดยจะเปิดโอกาสให้เพียงแฟนบอลที่ถือตั๋วปีของสโมสร และสมาชิกระดับพรีเมียมร่วมสนุกเพื่อร่วมกิจกรรมดังกล่าวผ่านกิจกรรมเล่นเกมชิงโชคเท่านั้น

เกมพรีเมียร์ลีก PPTV จะถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. จะถ่ายทอดสดคู่ วัตฟอร์ด เปิดบ้านพบ เลสเตอร์ เวลา 18.30 น. จากนั้นคืนวันพุธ วเลา 02.15 น. ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ ผู้ชมสามารถติดตามพรีเมียร์ลีกทางหน้าจอ PPTVHD36 แบบดูฟรีไม่มีสะดุด ผ่านทางทีวีที่ติดเสาก้างปลา และ เสาหนวดกุ้ง รวมถึงชมสดทางออนไลน์ ทางเว็บไซต์ของสถานี www.pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ