วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ "แมนฯซิตี้" VS "อาร์เซน่อล"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีกจะกลับมาคืนสนามเป็นนัดแรก ประเดิมคู่บิ๊กแมตช์ เกมที่แมนฯซิตี้ เปิดบ้านพบอาร์เซน่อล ซึ่งเป๊ป กวาดิโอล่า ยอมรับว่าลูกทีมอาจไม่พร้อมลงสนาม โดยคู่นี้จะแข่งในวันที่ 18 มิ.ย. เวลา 02.15 น.

”อังกฤษ“ ยืดเวลาแจกอาหารให้เด็กตามคำขอ "แรชฟอร์ด"

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา ! ตารางบอลวันนี้ 17 มิ.ย. 63 แฟร้งค์เฟิร์ต พบ ชาลเก้ 04

หลังห่างหายไป 3 เดือน พรีเมียร์ลีกจะกลับมาเตะกันแล้วในคืนนี้ บิ๊กแมตช์ เป็นเกมที่แมนฯซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับ อาร์เซน่อล ซึ่ง เป๊ป กุนซือเรือใบสีฟ้าบอกว่าตอนนี้ลูกทีมของเขากังวลเกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมมาแค่ 3 สัปดาห์ ไม่เหมือนบอลเยอรมัน ที่ซ้อมกัน 5-6 สัปดาห์ ซึ่งจะส่งผลกับเรื่องความฟิต ที่จะต้องเตะแบบถี่ทุก 3 วัน ทำให้อาจจะต้องมีการโรเตชั่นกันหลายเกมแน่นอน โดยช่วงที่เป๊ปกังวล จะเป็นช่วงหลังจากโปรแกรมตกค้างคืนนี้ ไล่จากการเจอกับเบิร์นลีย์ในวันที่ 23 และวันที่ 26 วันออกไปเยือนเชลซี และอีก3วันถัดไปต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล  โดยเกมนี้ยังต้องรอเช็คความพร้อมของ ลาปอร์กต์ ที่เจ็บแฮมสตริง กับ ซาเน่ ที่เจ็บหนักมาตั้งแต่สิงหาคมว่าทั้ง 2 คนจะพร้อมลงสนามเจอกับอาร์เซน่อลในคืนนี้

นอกจากนั้น แมนฯซิตี้ ยังเตรียมใส่เสื้อที่มีชื่อองค์กรการกุศล ซึ่งองค์กรนี้ต้องการฟื้นฟูชุมชนจากวิกฤตโควิด-19 ซึ่งองค์กรนี้ได้รับการสนับสนุนจากซิตี้ ฟุตบอลกรุ๊ปที่รวบรวมเงินได้แล้ว 1 ล้านปอนด์

ส่วนการเจอกับ มิเกล อาร์เตต้า อดีตผู้ช่วยโค้ชคนสนิทคืนนี้ เป๊ป ยอมรับว่าตื่นเต้น เพราะทั้งคู่ต่างรู้ใจรู้สไตล์ของกันและกันดี ที่เหลือก็ต้องเป็นเรื่องของนักเตะ แถมยังตบท้ายด้วยว่า ผมเพิ่งส่งข้อความไปหาเขาว่าเราควรจะดื่มไวน์ด้วยกันหลังจบเกมดีไหม

ด้าน มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาเซน่อล ออกมาถึงเกมในคืนนี้ว่า เป็นการประเดิมสนามกลับมาแข่งขันนัดแรกหลังจากเบรกหนีโควิด-19 ของเกมพรีเมียร์ลีก ซึ่งการฝึกซ้อมของลูกทีมผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีนักเตะได้รับบาดเจ็บทุกคนพร้อมลงสนามในเกมเจอกับ แมนฯซิตี้ การกลับมาลงเล่นในช่วงแรกนักเตะต้องใช้เวลาปรับสภาพร่างกาย เพราะห่างเกมไปนานกว่า 3 เดือน นอกจากนั้นยังต้องปรับตัวกับการเล่นไม่มีแฟนบอลหนุนหลังเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องสัญญาของ โอบาเมยัง โดยอาร์เตต้า บอกว่า ได้มีการพูดคุยกับนักเตะ ครอบครัว และเอเย่นต์ เชื่อว่าจะหาข้อตกลงของทุกฝ่ายได้ อยากให้โอบาเมยัง รู้สึกว่าทีมต้องการเค้า ตอนนี้มีความสุขกับการทำงานร่วมกับนักเตะ สามารถพูดคุยกันได้หลายเรื่อง  โดยสัญญาของ โอบาเมยัง จะหมดลงกับอาร์เซน่อลในปีหน้า พร้อมกับนักเตะของทีมอีก 5 คน ทั้ง ดาวิด ลุยซ์ , มุสตาฟี่, โซคราติส และ โอซิล

สถิติ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เจอกับทีมอาเซน่อลทุกรายการ เจอกันทั้งหมด 17 ครั้ง  ชนะ 11 ครั้ง เสมอ 3 แพ้ 3

สถิติการเจอกันของทั้ง 2 ทีม 5 นัดหลังสุด

อาเซน่อล 0-3 แมนฯซิตี้

แมนฯซิตี้ 3-1 อาเซน่อล

อาเซน่อล 0-2 แมนฯซิตี้

อาเซน่อล 0-3 แมนฯซิตี้

แมนฯซิตี้ 3-1 อาเซน่อล

เกมพรีเมียร์ลีก PPTV จะถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. จะถ่ายทอดสดคู่ วัตฟอร์ดเปิดบ้านพบ เลสเตอร์ เวลา 18.30 น. จากนั้นคืนวันพุธที่ 24 มิ.ย. เวลา 02.15 น. ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

ผู้ชมสามารถติดตามพรีเมียร์ลีกทางหน้าจอ PPTVHD36 แบบดูฟรีไม่มีสะดุด ผ่านทางทีวีที่ติดเสาก้างปลา และ เสาหนวดกุ้ง รวมถึงชมสดทางออนไลน์ ทางเว็บไซต์ของสถานี www.pptvhd36.com

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ