“ลุยซ์” คนแรกรอบ 5 ปี ทำพลาด-เสียจุดโทษ-ใบแดง ในพรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความผิดพลาดของ ดาวิด ลุยซ์ ที่ทำให้อาร์เซน่อล แพ้ แมนฯซิตี้ 0-3 พร้อมกับการบันทึกสถิติที่ย่ำแย่ของตัวเอง

ดาวิด ลุยซ์ กลายเป็นเป้าโจมตีของแฟนบอลอาร์เซน่อล เพราะหลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ ปาโบล มารี ในนาทีที่ 24 ทำพลาดชงให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงปะตูแรกให้แมนฯซิตี้ ขึ้นนำ และหลังจากนั้นไปเหนี่ยว ริยาร์ด มาห์เรซ  ทำเสียจุดโทษ แถมยังถูกไล่ออกจากสนาม จนเป็นเหตุให้ อาร์เซน่อล ประเดิมเกมรีสตาร์ทด้วยการแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแบบขาดลอย 0-3

ผลบอลสดวันนี้ ! "แมนฯซิตี้" ปะทะ "อาร์เซน่อล"

เชลซี คว้าตัว “ติโม แวร์เนอร์” รับค่าเหนื่อยแพงสุดในสโมสร

โดยความผิดพลาดทั้งหมด ทำให้ ลุยซ์ กลายเป็นนักเตะคนแรกในรอบ 5 ปีของพรีเมียร์ลีก ที่ทำพลาดครบทั้ง 3 ข้อภายในเกมเดียว คือ สกัดบอลพลาดจนเสียประตู ทำเสียจุดโทษ และได้ใบแดง การทำเสียจุดโทษของ ลุยซ์ เป็นครั้งที่ 4  ในซีซั่นนี้สูงสุดในลีก ขณะที่ใบแดงที่ได้รับ เป็นใบแดงที่ 2 ของฤดูกาลเช่นกัน  และเป็นใบแดงใบที่ 3 ของอาร์เซน่อลใน 11เกมภายใต้การทำทีมของ มิเกล อาร์เตต้า

ขณะที่ส่วนพระเอกของเกมแมนฯซิตี้ กับ อาร์เซน่อลเมื่อคืนนี้ต้องยกให้ เควิน เดอ บรอยน์ เพราะได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมตช์ จากผลงานการสัมผัสบอล 76 ครั้ง มีโอกาสยิง 5 ครั้ง ตรงกรอบ 3 ครั้ง จุดโทษที่ยิงได้ เป็นประตูที่ 9 ในซีซั่นนี้พร้อมกับการทำไป 16 แอสซิสต์ รวมแล้ว เดอ บรอยน์ มีส่วนร่วมกับเกมรุกในซีซั่นนี้ทั้งทำประตูและแอสวิสต์รวมกัน 25 ครั้ง  นัดต่อไปแมนฯซิตี้ จะเปิดบ้านพบกับ เบิร์นลีย์ ในคืนวันจันทร์ ก่อนเจอกับ เชลซีในอีก 3 วันถัดมา

 

Photo : PETER POWELL / POOL / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ