"แมนฯซิตี้" โล่ง "การ์เซีย" ออกจาก รพ.หลังถูกอัดศีรษะหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอริค การ์เซีย แข้งดาวรุ่งแมนฯซิตี้ ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว หลังมีจังหวะเข้าปะทะอย่างหนักกับ เอแดร์ซอน เพื่อนร่วมทีมในเกมถล่มอาร์เซน่อล 3-0

“พรีเมียร์ลีก” พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 1 ราย

“ลุยซ์” คนแรกรอบ 5 ปี ทำพลาด-เสียจุดโทษ-ใบแดง ในพรีเมียร์ลีก

กองหลังชาวสเปนของ "เรือใบสีฟ้า" มีจังหวะปะทะกับนายทวารเพื่อนร่วมทีมที่พยายามออกมาตัดบอลนอกกรอบเขตโทษ ในนาทีที่ 80 ของการแข่งขัน จนลงไปกองกับพื้น ทำให้ทีมแพทย์ต้องรีบเข้ามาดูอาการ ก่อนที่เขาจะต้องเข้ารับการทดสอบต่าง ๆ ที่โรงพยาบาล และล่าสุดเขาก็สามารถกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว

โดยแมนฯซิตี้ แถลงการณ์ว่า เอริค การ์เซีย ได้ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว  หลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในการแข่งขันพรีเมียร์ ลีกที่คว้าชัยชนะเหนืออาร์เซนอล แต่เขาจะต้องเฝ้าดูอาการในช่วงนี้ ก่อนกลับมาทำการฝึกซ้อมและลงแข่งขัน และทุก ๆ คนที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขออวยพรให้ เอริค ฟื้นตัวกลับมาได้โดยเร็วที่สุด

ขณะที่ เมซุต โอซิล กองกลางตัวรุกของอาร์เซน่อล ที่ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อคืนวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง ทั้งที่ไม่มีอาการบาดเจ็บ ได้ออกมาโพสต์ในทวิตเตอร์ ด้วยภาพที่เขาจับไปตราสโมสร พร้อมข้อความสั้นๆว่า "ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม” จึงทำให้เกิดข้องสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาในทัพปืนใหญ่จะเป็นอย่างไรต่อไปหลังจากนี้  สำหรับดาวเตะชาวเยอรมัน เหลือสัญญากับทีมจึงถึงปี 2021เท่านั้น

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ