วิเคราะห์บอล!! คู่บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก “สเปอร์ส” พบ “แมนฯยู”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยืนยัน แฮร์รี่ เคน ฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามในเกมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนนี้ ฝั่งแมนฯยู พร้อมส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และปอล ป็อกบา สองผู้เล่นตัวหลักลงสนามพบกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในคืนนี้ เวลา 02.15 น.

คาดรายชื่อ 11 ตัวจริง บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก “สเปอร์ส” Vs “แมนฯยู”

“มูรินโญ่” ยอมรับ “แมนฯยู” เล่นได้ดีกว่า แถมอุมดมไปด้วยนักเตะพลังหนุ่ม

กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษไม่ได้ลงสนามให้กับ “ไก่เดือยทอง” มาตั้งแต่เดือน ม.ค.ที่ผ่านมา หลังได้รับบาดเจ็บแฮมตริงในเกมพบกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่จากการที่ฟุตบอลลีกอังกฤษถูกระงับจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ เคน มีเวลาฟื้นฟูร่างกายอย่างเต็มที่ จนกลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง

ทำให้ในเกมรีสตาร์ทที่ สเปอร์ส จะเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในคืนนี้เวลา 02.15 น. โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมออกมายืนยันว่า จะส่งออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงอย่างแน่นอน และถึงแม้เจ้าตัวจะร้างสนามไปนานถึง 6 เดือน แต่ในการฝึกซ้อมที่ผ่านมา เคน ยังทำผลงานได้ดีไม่ต่างจากก่อนบาดเจ็บเลย

นอกจาก เคน แล้ว กุนซือชาวโปรตุเกสยังได้รับโชเซ่ มูรินโญ่ยังมีข่าวดีเมื่อจะได้ มุสซ่า ซิสโซโก้ กับ ซน ฮึง มิน สองผู้เล่นตัวหลักหายเจ็บกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกด้วย จะขาดเพียง เดลเล่ อัลลี่ กองกลางตัวเก่งเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่ติดโทษแบนหลังโพสต์คลิปล้อเลียนชาวเอเชียเกี่ยวกับโควิด-19  ซึ่ง มูรินโญ่ มองว่า โทษแบนดังกล่าวไม่ค่อยเป็นธรรมกับ อัลลี่ เพราะนักฟุตบอลคนอื่นที่แหกกฎล็อกดาวน์ หรือทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมในช่วงโควิดทั้ง แจ็ค กรีลิช หรือ ไคล์ วอร์คเกอร์ กลับไม่โดนโทษอะไรเลย และยังลงสนามได้เหมือนเดิม 

ด้านทางฝั่งทีมเยือนอย่างแมนฯยูไนเต็ด นายใหญ่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกมายืนยันด้วยตัวเองก่อนนำพลพรรค “ปีศาจแดง” บุกไปเยือนท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ในค่ำคืนนี้ว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ปอล ป็อกบา พร้อมลงดวลกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ หลังได้พักเต็มที่ในช่วงโควิด-19 และกลับมาฟิตซ้อมได้แบบ 100 เปอร์เซนต์เต็มแล้ว

โดย โซลชาร์ กล่าวว่า แรชฟอร์ด กับ ป็อกบา ไม่ได้ลงเล่นมานาน แต่พวกเขาพร้อมถ้าถูกเลือกลงสนามในเกมกับ สเปอร์ส แต่พวกเขาจะอยู่ในสนามได้นานขนาดนั้น ต้องขึ้นอยู่กับผลงานในสนามคืนนี้

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะได้ แรชฟอร์ด กับ ป็อกบา กลับมาสู่ทีมแต่เกมนี้ แมนฯยูไนเต็ด จะไม่มี ฟิล โจนส์ กับ อักเซล ตวนเซเบ้ สองปราการหลังตัวเก่งลงสนามอย่างแน่นอน หลังยังมีอาการบาดเจ็บอยู่

คาดการณ์ 11 ตัวจริง  สเปอร์สจะมาในระบบ 4-3-3  โดย 3 ประสาน แฮร์รี่ เคน,ซน ฮึง-มิน,ลูคัส มูร่า แดนกลาง แฮร์รี่ วิงค์ส, โจวานี่โล เซลโซ่ , มุสซ่า ซิสโซโก้ กองหลัง แยน แฟร์ต็องเก้น,เบนเดวี่ส์,ฮวน ฟอยร์,โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และผู้รักษาประตู อูโก้ โยริส

คาดการณ์ 11 ตัวจริง  แมนฯยูไนเต็ด ของโอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ปีศาจแดง  จะมาในระบบ 4-3-3 กองหน้า มาร์คัส แรชฟอร์ด,แดเนียล เจมส์,อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล กองกลาง บรูโน่ แฟร์นานเดส,ปอล ป็อกบา,สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองหลัง วิคเตอร์ ลินเดลอฟ,แฮร์รี่ แม็คไกวร์,อารอน วาน-บิสซาก้า,ลุค ชอว์ ผู้รักษาประตู ดาบิด เด เคอา

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกันของทั้งสองทีม

แมนฯยู 2-1 สเปอร์ส

สเปอร์ส 0-1 แมนฯยู

แมนฯยู 0-3 สเปอร์ส

สเปอร์ส 2-0 แมนฯยู

แมนฯยู 1-0 สเปอร์ส

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ