“วาร์ดี้” ลุ้นยิงพรีเมียร์ลีก ครบ 100 ประตู เกม เลสเตอร์ บุก วัตฟอร์ด พีพีทีวี ยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บอลสด เกมระหว่าง วัตฟอร์ด เจอ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยชัยชนะมีความสำคัญกับทั้ง 2 ทีมเพราะ เลสเตอร์ ต้องทำแต้มหนีเชลซี ขณะที่วัตฟอร์ด ต้องลุ้นหนีการตกชั้น ด้าน ‘เจมี่ วาร์ดี้’ มีลุ้นยิงประตูที่ 100 ในพรีเมียร์ลีก

เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับที่ 3 มีแต้มนำเชลซีอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน หากต้องการไปเล่นในถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อทิ้งห่างเชลซี เกมนี้แฟนเลสเตอร์ต้องจับตาดูผลงานของ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงของทีมด้วยที่มีลุ้นยิงประตูที่ 100 ในพรีเมียร์ลีกเกมที่จะลงสนามเจอกับ วัตฟอร์ด วันพรุ่งนี้ (20 มิ.ย.2563)

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก “วัตฟอร์ด” Vs “เลสเตอร์ ซิตี้”

โดยผลงานของ เจมี่ วาร์ดี้ ในฤดูกาลนี้นำเป็นดาวซัลโวสูงสุดพรีเมียร์ลีกที่ 19 ประตู และหากรวมที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกทั้งหมด  202 นัด  ทำไป 99 ประตู กับ  28 แอสซิสต์ หากพรุ่งนี้ทำประตู วัตฟอร์ด ได้ จะเป็นประตูที่ 100 ในเวทีพรีเมียร์ลีกทันที นอกจากนั้น เจมี่ วาร์ดี้ ยังลุ้นรางวัลรองเท้าทองคำ กับตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของลีกที่อายุมากสุดในซีซั่นนี้ด้วย

ด้านเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมายกย่องว่า วาร์ดี้ เป็นคนที่จบสกอร์ได้ยอดเยี่ยม หวังว่าวันพรุ่งนี้จะทำประตูที่ 100 ในพรีเมียร์ลีก และขอให้ทำเกินมากขึ้นไปอีก

วิเคราะห์บอล!! คู่บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก “สเปอร์ส” พบ “แมนฯยู”

สำหรับวันพรุ่งนี้ตามลุ้นผลงานของ เวตฟอร์ด กับ เลสเตอร์ เวลา 18.30 น. PPTV ถ่ายทอดสด จากนั้นจะให้ดูฟุตบอลแบบมาราธอนอีก 2 คู่รวด เริ่มจากคู่ 20.30 น. บุนเดสลีกา คู่บิ๊กแมตช์เกมชิงรองแชมป์ลีก ระหว่างไลป์ซิก กับ ดอร์ทมุนด์ และคู่สุดท้าย 22.30 น. บาเยิร์น แชมป์บุนเดสลีกา พบ ไฟร์บวร์ก

ผู้ชมสามารถติดตามพรีเมียร์ลีกทางหน้าจอ PPTVHD36 แบบดูฟรีไม่มีสะดุด ผ่านทางทีวีที่ติดเสาก้างปลา และ เสาหนวดกุ้ง รวมถึงชมสดทางออนไลน์ ทางเว็บไซต์ของสถานี www.pptvhd36.com

 

โปรแกรมพรีเมียร์ลีก ถ่ายทอดสด วัตฟอร์ด พบ เลสเตอร์ ซิตี้ 04 เวลา 18.30 น.
ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ >> //www.pptvhd36.com/live

ศึก พรีเมียร์ลีก นัดที่ 30 ของฤดูกาล 2019-20 กลับมาลงแข่งขันกันหลังจาก โควิด-19 ระบาด ทำให้ต้องหยุดแข่งกันกว่า 2 เดือน นัดนี้เป็นเกมชิง 3 แต้มที่บอกได้เลยว่าสนุกแน่นอน ระหว่าง "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ที่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นทุกวิถีทาง เปิดรังเหย้าพบกับ "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องรีบการันตีโควต้าฟุตบอลยุโรปของตัวเอง แข้งขันกันวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. 63 เวลา 18.30 น. คอบอลลีกเมืองผู้ดี ศึกพรีเมียร์ลีก ชมถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ได้ที่ //www.pptvhd36.com/live

 

Photo : PAUL ELLIS / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ