วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ “เอฟเวอร์ตัน” พบ “ลิเวอร์พูล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกแห่งศักดิ์ศรี เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน รับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล วันที่ 22 มิ.ย. เวลา 01.00 น.

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา ! ตารางบอลวันนี้ 20 มิ.ย. 63 ไลป์ซิก พบ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

คาด 11 ตัวจริง!! พรีเมียร์ลีก “เอฟเวอร์ตัน” พบ “ลิเวอร์พูล” เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้

เกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์เอฟเวอร์ตัน” เปิดสนาม กูดิสันพาร์กต้อนรับการมาเยือนของ “ลิเวอร์พูล” เกมนี้ถือเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของสองทีมร่วมเมือง ถึงแม้เกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านอาจจะเสียเปรียบในด้านของคุณภาพผู้เล่นแต่อะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะเอฟเวอร์ตันยังต้องลุ้นพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า

โดยคาร์โล อันเชลอตติ  ผู้จัดการทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ต้องการให้ลูกทีมคว้าสามแต้มมาให้ได้ ถึงแม้สถิติในการเจอกันเอฟเวอร์ตันจะดูเป็นรองแต่ลิเวอร์พูลเองก็ยังสามารถมาเอาชนะเอฟเวอร์ตันที่กูดิสันพาร์กได้เพียง 10 นัด จากการพบกัน 27 นัด  โดย 5 นัดหลังสุดที่เจอกันในบ้านเอฟเวอร์ตันหงส์แดงทำได้เพียงเสมอเท่านั้น

ด้านข่าวดีของเจ้าถิ่นเมื่อ "อังเดร โกเมส" มิดฟิลด์คนสำคัญชาวโปรตุกีส ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะของซน ฮึง มิน กองหน้าสเปอร์ส เสียบจนขาขวาหัก  กลับมาซ้อมกับทีมและพร้อมที่จะลงเล่นให้กับต้นสังกัด แต่ข่าวร้ายของทีมคือ ธีโอ วัลคอตต์ ยังคงฟื้นตัวหลังจากการผ่าตัดช่องท้อง

มาดูทางฝั่งทีมเยือนว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี  ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูลยังคงต้องลุ้น โมฮัมเหม็ด ซาล่า ว่าจะผ่านความฟิตลงเป็นตัวจริงได้หรือไม่ หลังจากที่เจ้าตัวได้รับบาดเจ็บในการซ้อม คาดการณ์ว่าเกมนี้ลิเวอร์พูลอาจจะไม่ได้มาเล่นแบบบดขยี้แบบที่ผ่านๆมาเพราะถือเป็นเกมแรกในรอบ 3 เดือนที่กลับมาแข่งขันอย่างเป็นทางการ สภาพร่างกายของนักเตะอาจจะยังไม่พร้อมมากที่จะเล่นแบบในพละกำลังมหาศาลแบบนั้น เนื่องจากคล็อปป์เองคงไม่ต้องการให้มีนักเตะบาดเจ็บและคิดว่าแชมป์ลีกปีนี้คงไม่หลุดมือเพราะลิเวอร์พูลต้องการแค่ 6 แต้มเท่านั้นก็จะคว้าแชมป์ปีนี้ไปครอบครอง

เกมนี้อาจจะเป็นอีกเกมที่ ดิว็อค โอริกี้ จะได้ลงเล่นโชว์ฝีเท้าเพราะสถิติของเขานั้นถูกโฉลกในการเจอกับเอฟเวอร์ตันเป็นอย่างมาก โอริกี้ยิงได้ 5 ประตูจาก 7 เกมที่พบกันรวมทุกรายการ

คาดการณ์รายชื่อ 11 ตัวจริง ของทั้ง 2 ทีม

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ของทางฝั่งเจ้าบ้าน เอฟเวอร์ตัน  ผู้จัดการทีม คาร์โล อันเชลอตติ  คาดว่าจะมาเล่นในระบบ 4-4-2 กองหน้า คาลเวิร์ต-เลวิน,ริชาร์ลิสัน กองกลาง กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน,ฟาเบียน เดลฟ์,ทอม เดวี่ส์,อิโวบี้ กองหลัง เยอร์รี่ มิน่า,เมสัน โฮลเกต,ลูก้าส์ ดีญ,ฌิบริล ซิดิเบ้ผู้รักษาประตู จอร์แดน พิคฟอร์ด 

คาดการณ์ 11 ตัวจริง ของทางฝั่งทีมเยือน ลิเวอร์พูล  ผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ คาดว่าจะมาเล่นในระบบ  4-3-3  กองหน้า โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่,ซาดิโอ มาเน่, โมฮัมเหม็ด ซาล่า กองกลาง ฟาบิญโญ่,จอร์จีนี ไวนัลดุม,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, กองหลัง แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน,โจ โกเมซ,เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,เฟอร์จิล ฟาน ไดก์ ผู้รักษาประตู อลิสสัน เบ็คเกอร์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ