“ซาลาห์” กลับมาซ้อมลุ้นช่วย "ลิเวอร์พูล"ดวล "เอฟเวอร์ตัน"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว มีลุ้นลงสนามในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ คืนวันอาทิตย์นี้

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้ “เอฟเวอร์ตัน” พบ “ลิเวอร์พูล”

คาด 11 ตัวจริง!! พรีเมียร์ลีก “เอฟเวอร์ตัน” พบ “ลิเวอร์พูล” เมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้

ช่วงต้นสัปดาห์ ซาลาห์ พลาดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเพราะร่างกายยังไม่ฟิต แต่ในการซ้อมครั้งล่าสุด  ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว เช่นเดียวกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  เป็นไปตามที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ยังไม่มีการตัดชื่อใครออกจากเกมในคืนวันอาทิตย์นี้  ในการให้สัมภาษณ์ก่อนเกม คล็อปป์ ได้พูดถึงเรื่องที่มีแฟนบอลในโซเชียลมีเดีย พูดถึงลิเวอร์พูลว่าเป็น แชมป์ ต่อท้ายด้วยเครื่องหมายดอกจันทร์ หมายความว่าเป็นแชมป์ที่ยากที่สุดในฤดูกาลนี้

กุนซือหงส์แดง ยิ้มรับและบอกว่า ปกติผมไม่ค่อยส่ใจคำพูดคนรอบข้าง แต่ครั้งนี้ผมถึงขั้นไปหาความหมายในอินเตอร์เน็ต เพราะฉะนั้นใส่ดอกจันทร์มาเยอะๆเลย มันเป็นฤดูกาลที่ยากที่สุดแล้ว เรามีเหตุการณ์โควิดมาคั่นกลาง ต้องเผชิญกับข่าวลือว่าจะมีโมฆะต่างๆมากมาย แต่เราจะถูกจารึกในหน้าประวัติศาสตร์ เพราะความต่างเดียวของเราคือ เป็นแชมป์ที่ยากเย็น แต่มีแต้มทิ้งห่างคู่แข่งทีมอื่นๆพอสมควรเลยนะ 

ก่อนจะไปลุ้นกัน ในเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้  วันนี้ PPTV HD ถ่ายทอดสดฟุตบอลให้คุณผู้ชมได้ชมกันจุใจ เริ่มตั้งแต่  18.30 น. วัตฟอร์ด พบ เลสเตอร์ จากนั้นดูต่อแบบมาราธอน 20.30 น. ไลป์ซิก พบ ดอร์ทมุนด์ จะเป็นการชิงรองแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ เพราะไลป์ซิก ตามหลังดอร์ทมุนด์ แค่ 3 แต้มและปิดท้าย 22.30 น. มาดูบาเยิร์น เจอกับ ไฟร์บวร์ก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ