"โซลชาร์" ซัด"รอย​ คีน" กลับ หลัง วิจารณ์"เดเคอา" หนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซลชาร์ ออกโรงป้อง ดาบิด เดเคอา หลังถูกวิจารณ์หนักจากการเสียประตูแรกให้กับสเปอร์ส

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "สเปอร์ส" ปะทะ "แมนฯ ยูไนเต็ด"

รายชื่อ 11 ตัวจริง!! “สเปอร์ส” ปะทะ “แมนฯ ยูไนเต็ด”

แมนฯ ยูไนเต็ด ประเดิมนัดรีสตาร์ทพรีเมียร์ลีกด้วยการไล่ตีเสมอ สเปอร์ส 1-1 โดยประตูของ​ สเปอร์สที่ได้จาก สตีเว่น เบิร์กไวจ์น ที่ลากเดี่ยวหนี แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เข้าไปยิงบอลตรงตัว ดาบิด เด เคอา​ แต่ทว่านายทวารปีศาจแดง​ กับเซฟไม่อยู่ และปล่อยบอลทะลักเข้าประตูไป

ทำให้​ รอย​ คีน อดีตตำนานผู้เล่นของทีม​ ออกมาสับนายทวารรุ่นน้องถึงการเสียประตูนี้ว่า​ เขาเบื่อแล้วกับผู้รักษาประตูคนนี้ ถ้าผมอยู่ในเขาเจอดีแน่ช่วงพักครึ่ง และ​ เด เคอา คือผู้รักษาประตูที่ถูกเยินยอเกินเหตุมานานมากๆ

ขณะที่ โอเล กุนนาร์​ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดง​ ก็ได้ออกมาปกป้อง ดาบิด เด เคอา นายทวารของทีมที่ถูก​ รอย​ คีน วิจารณ์หนักกับจังหวะเสียประตู​ โดยเขาบอกว่า​ รอยเป็นมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมและก็เป็นเพื่อนของผท แต่ผมก็ไม่ชัวร์เหมือนกันว่าเขาจะเซฟมันได้หรือไม่ขณะเดียวกันเขามองว่า​ ดาบิด ทำได้ดีมากๆ แล้วและเขาเองก็ผิดหวัง แต่บอลมันพุ่งแหวกอากาศ พร้อมกับยอมรับเสียดายที่มพาดคว้า 3 แต้มทั้งที่เล่นได้ดี

ส่วนหลังเกมที่  สเปอร์​ส​ เปิดบ้านเสมอ​ แมนเชสเตอร์​ 1-1​ นั้น​ ทาง​โชเซ่ มูรินโญ่​ ได้ออกมาเผยว่า​ เกมนี้ทุกคนได้แข็งแกร่งและตามแผนที่วางไว้​ รวมถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยม​ เขาจึงแฮปปี้จริงๆ​ แต่ทว่าตัวเลือกข้างสนามของทีมไม่มีให้เลือกใช้งานจึงทำให้ประสิทธิภาพไม่เต็มร้อย

นอกจากนี้เขายังไม่พอใจกับการต้องเสีย 2 จุดโทษ โดยเฉพาะจุดโทษที่ 2 ของโจนาธาน มอสส์ เพราะเขาไม่เป่าฟาวล์เป็นฟรีคิกก่อนหน้าที่นำไปสู่จุดโทษและจากนั้นก็เป่าให้จุดโทษทั้งที่มันไม่ใช่จุดโทษ​ และทำทีมเกือบไม่มีแต้ม

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ