ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก “วัตฟอร์ด” พบ “เลสเตอร์ ซิตี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลพรีเมียร์ลีก “วัตฟอร์ด” เปิดบ้านพบ “เลสเตอร์ ซิตี้” ทาง PPTV

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก “วัตฟอร์ด” Vs “เลสเตอร์ ซิตี้”

ดูบอลสด ! รายชื่อ 11 ตัวจริง “วัตฟอร์ด” พบ “เลสเตอร์ ซิตี้” ดูบอลสดออนไลน์ พรีเมียร์ลีก ทาง PPTV

ชมถ่ายทอดสดผ่านทางออนไลน์ได้ที่ //www.pptvhd36.com/live

เริ่มครึ่งแรกเลสเตอร์ฝั่งทีมเยือนเป็นฝ่าบุกโหมอย่างหนักโดยทางฝั่งเจ้าบ้านอย่าง วัตฟอร์ด ถอยมาตั้งรับลึก ทางฝั่งเลสเตอร์มีจังหวะยิงจากวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ยิงไกลแต่ข้ามคานออก ต่อมาทางฝั่งเจ้าบ้านฉวยโอกาสในการผิดพลาดของทางแนวรับทีมเยือนบอลเข้าทาง อับดูลาย ดูกูเร่  ได้ยิงในกรอบเขตโทษแต่ยังไม่ผ่านมือของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล โดยทางฝั่งเจ้าบ้านเริ่มบีบขึ้นสูงไปทางฝั่งเลสเตอร์ ซิตี้  แต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรเลย จบครึ่งแรกเสมอ 0-0 

เริ่มต้นครึ่งไม่ถึง 5 นาที เจ้าถิ่นบุกอย่างหนักโดย อิสไมล่า ซาร์ ได้จังหวะหลุดเดี่ยวซัดในกรอบเขตโทษแต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เจ้าถิ่นอดได้ประตูขึ้นนำ  ทางฝั่งเลสเตอร์ ซิตี้ สวนกลับโดยเจมี่ วาร์ดี้ ใช้ความเร็วกระชากบอลไปในกรอบเขตโทษฟลุดเดี่ยวรอจังหวะให้เพื่อนเติม แต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้ 

เริ่มนาที 74 เลสเตอร์ มีโอกาสทองจากการซัดไกลแบบเต็มข้อของ มาร์ค อัลไบรท์ตัน แต่โชคร้ายชนเสาและจังหวะซ้ำเจมส์ แมดดิสัน ติดเซฟของเบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูวัตฟอร์ด  นาทีที่ 90 ก่อนทดเวลาบาดเจ็บเลสเตอร์ ซิตี้ ได้ประตูชัดจาก เบน ชิลเวลล์ ซัดด้วยซ้ายเต็มแรงพุ่งเข้าเสาไกลถือเป็นประตูที่ 3 ของเจ้าตัว  ต่อลมหายใจฝั่งเจ้าถิ่นวัตฟอร์ดได้ประตูตีเสมอจาก เคร็ก ดอว์สัน ตีลังกายิงสุดสวยต่อลมหายใจหนีตกชั้นต่อ จบเกมเสมอ 1-1 แบ่งคนละแต้ม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ