“เปแอสเช-เรอัล มาดริด” พร้อมทุ่มแย่งตัว “มาเน่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ เรอัล มาดริด พร้อมทุ่มเงินกว่า 150 ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่งของลิเวอร์พูลไปร่วมทีม

กองหน้าชาวเซเนกัล เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล ไปจนถึงปี 2023 ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวยังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรได้ ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง แสดงความกังวลว่า สโมสรจะเสีย มาเน่ ไปอย่างแน่นอนถ้าหากไม่รีบต่อสัญญาฉบับใหม่

“เรอัล มาดริด” พร้อมทุ่มเงินดึง “มาเน่” ร่วมทีม

โดยล่าสุดมีรายงานว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ เรอัล มาดริด สองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป ยินดีที่จะทุ่มเงินกว่า 150 ล้านปอนด์ หรือกว่า 6,000 ล้านบาทเพื่อคว้าตัว มาเน่ ไปร่วมทีม แต่ทางด้าน “หงส์แดง” ก็เตรียมแผนการขัดขวางด้วยเตรียมเสนอสัญญาใหม่พร้อมค่าเหนื่อย 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ไปให้ ซมาเน่ พิจารณาภายในเดือนหน้า

ด้านความพร้อมของ “หงส์แดง” ที่จะลงประเดิมสนามในเกมรีสตาร์ท พรีเมียร์ลีก กับ เอฟเวอร์ตัน ในค่ำคืนนี้ ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมออกมายืนยันแล้วว่า  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงชาวอียิปต์ หายเจ็บพร้อมกลับมาออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในนัดนี้ได้อย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็คซ้ายตัวเก่ง และ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิลด้วย 

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล นำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 82 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด ทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมอันดับสองถึง 22 แต้ม โดยพวกเขาต้องการอีกเพียงแค่ 6 คะแนนก็จะเป็นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยแรกในรอบ 30 ปีทันที

“มาเน่” บริจาคเงินช่วยเซเนกัล สู้โควิด-19

“มาเน่” เผยเปิดอกคุย “ซาลาห์” ย้ำสัมพันธ์แน่นแฟ้น

ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นสัญญาใหม่รั้ง “มาเน่”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ