“คล็อปป์” รับ ลิเวอร์พูล ดีไม่พอชนะ เอฟเวอร์ตัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับ ว่าลูกทีมของตนยังสร้างโอกาส ที่จะเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ไม่ดีพอ

เกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของลิเวอร์พูล หลังรีสตาร์ทหลังโควิด บุกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน โดยเกมนี้ หงส์แดง ไม่มีทั้งโมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ และ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน   ก่อนจะเริ่มเกมมีการยืนไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิตจากโควิด-19 รวมถึงมีการคุกเข่าเพื่อแสดงพลังต่อต้านการเหยียดสีผิว ซึ่งช็อตนี้ ซาดิโอ มาเน่ ทำเหวอ เพราะคิดว่าผู้ตัดสินเป่าให้เริ่มเกม ถึงกับออกตัวเก้อ ก่อนจะกลับมาคุกเข่าพร้อมเพื่อนร่วมทีม 

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก “เอฟเวอร์ตัน” พบ “ลิเวอร์พูล”

เชลซี รัวแซงครึ่งหลัง ชนะ วิลล่า 2-1

เกมนี้ทั้งสองทีม แทบไม่ค่อยมีโอกาสลุ้นประตูแบบจะแจ้ง ต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกม 10 นาทีสุดท้าย โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ยิงไปติดปลายมืออลิสซอน ก่อนที่บอลมาเข้าทาง ทอม เดวิส ซ้ำชนเสา พลาดให้เอฟเวอร์ตันขึ้นนำ  

โดยทดเวลาบาดเจ็บ ลิเวอร์พูลได้ฟรีคิก ฟาบินโญ่ ยิงไปติดเซฟจอร์แดน พิคฟอร์ด ปัดข้ามคาน หวุดหวิด จบเกมเสมอกันไป 0-0 และเป็นสกอร์นี้ที่รังกูดิสัน พาร์ค 3 ฤดูกาลติดต่อกัน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ระบุว่า ทีมตัวเองยังทำได้ไม่ดีพอ แม้จะกดดันได้ดีในเกมรับ แต่เราไม่ได้สร้างโอกาสมากกว่า เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการครองบอล และกลายเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่สร้างโอกาสได้มากกว่าชัดเจน รวมถึงพวกเขาก็เล่นเกมรับกันได้ดีมาก ๆ เราเห็นอะไรหลายอย่างจากเกมนี้ เรื่องสภาพร่างกายก็เช่นกัน

 

Photo : SHAUN BOTTERILL / POOL / AFP

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ