“ซีดาน” สุดเซ็ง ถูกโยง VAR ตัดสินช่วย เรอัล มาดริด ชนะ โซเซียดาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘ซีเนอดีน ซีดาน’ เซ็งพา เรอัล มาดริด คว้าชัยชนะ แต่คนถามเรื่องคำตัดสินของกรรมการ

ฟุตบอลลาลีกาสเปน เรอัล โซเซียดาด ที่กลับมาเตะ 2 นัดหลังยังไม่ชนะใคร ทำให้แต้มส่อหลุดพื้นที่ยุโรป เจอกับ เรอัล มาดริด ที่หวังเก็บชัยชนะ หลังบาร์เซโลน่า พลาดสะดุด เซบีย่า สกอร์แรกของเกม นาที 50 วินิซิอุส ถูกทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ เซร์คิโอ้ รามอส สังหารจุดโทษให้มาดริดบุกมาขึ้นนำ 1-0

เรอัล มาดริด บุกเฉือน โซเซียดาด 2-1 ขึ้นจ่าฝูง

โดยในนาที 70 มาดริดที่เกือบจะโดนตีเสมอไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ แต่ผู้ตัดสินเช็ค VAR เป็นลูกล้ำหน้า ก็หนีไปเป็น 2-0 จากคาริม เบนเซม่า แต่ว่าท้ายเกม นาที 83 มิเกล เมริโน่ ก็ตามตีไข่แตกให้โซเซียดาด ไล่มา 1 ลูก แต่ก็ทำได้แค่นั้น จบเกม เรอัล มาดริด บุกชนะ เรอัล โซเซียดาด 2-1 เก็บสามแต้มสำคัญไว้ได้

เกมนี้ VAR มีส่วนสำคัญหลายจังหวะ ทั้งจุดโทษของมาดริด ที่วินิซิอุส ถูก ดิเอโก้ ยอเรนเต้ สะกิดเท้าก่อนยิง, จังหวะถูกริบประตูตีเสมอของยานาไซจ์ เพราะ VAR ตัดสินให้เมริโน่ ไปยืนขวางวิถีบอล จนล้ำหน้า รวมถึงประตู 2-0 ของเบนเซม่า ที่ VAR ชี้ว่าเบนเซม่าไม่ได้แฮนด์บอล ทำให้หลังเกม ซีดาน ถูกถามเรื่องนี้ ซึ่งซีดานก็บอกว่ามันน่าหงุดหงิดมาก ที่ต้องมาคุยเรื่องการตัดสิน เหมือนว่าทีมไม่ได้ทำอะไรเลยในสนาม ตนขอโฟกัสเฉพาะเรื่องฟุตบอล ไม่ใช่ผู้ตัดสิน และวันนี้ทีมก็เล่นได้ดี สมควรแล้วจะเป็นผู้ชนะ

สำหรับตารางคะแนนลาลีกาสเปน จ่าฝูงเปลี่ยนมือแล้ว เรอัล มาดริด ทำแต้มทาบ บาร์เซโลน่า แต่ว่าได้ยึดจ่าฝูง เพราะเฮดทูเฮดดีกว่า อันดับ 3 แอต.มาดริด มี 52 คะแนนเท่า เซบีย่า อันดับ 4  อันดับ 5 เป็นเกตาเฟ่ และ เรอัล โซเซียดาด ที่ไม่ชนะใคร 3 นัดหลังสุด หล่นมาอยู่อันดับ 6 เท่ากับบียาร์เรอัล แล้ว

เชลซี รัวแซงครึ่งหลัง ชนะ วิลล่า 2-1

 

Photo : JAVIER SORIANO / AFP

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ