สื่ออังกฤษวิเคราะห์ “อาร์เซน่อล” มีสิทธิ์จบที่ 15


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล แพ้รวดหลังกลับมาแข่งตามโปรเจ็ครีสตาร์ท สื่อมีการวิเคราะห์ว่า ผลงานของอาร์เซน่อลแบบนี้อาจจะทำให้จบอันดับ 15 ของตาราง

คาดการณ์ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก คู่ “ลิเวอร์พูล” Vs “คริสตัล พาเลซ” พีพีทีวียิงสด

“ร็อดเจอร์ส” ขอโฟกัสเกมต่อเกม มากกว่าจบท็อปโฟร์

อาร์เซน่อล ยังเก็บแต้มไม่ได้จากการลงเล่น 2 นัด มีแค่ 40 คะแนน รั้งอันดับ 10 ของตาราง และตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ที่จะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูโรป้า ลีก ถึง 6 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันอีกเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น

ทำให้สื่อในเกาะอังกฤษทั้ง เดอะซัน และ เมโทร ต่างวิเคราะห์ไปในทิศทางเดียวกันว่า อาร์เซน่อล มีสิทธิ์จบฤดูกาลด้วยอันดับ 15 ซึ่งเป็นอันดับแย่ที่สุดตั้งแต่พวกเขาเคยเล่นพรีเมียร์ลีกมาโดยให้เหตุผลว่า อาร์เซน่อล ยังเหลือเกมที่ต้องพบกับทีมหัวตารางอีกถึง 4 เกมจาก 8 นัด จะเจอกับ ลิเวอร์พูล, เลสเตอร์ ซิตี้, ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ วูลฟ์แฮมป์ตัน

นอกจากนี้ผู้เล่นตัวหลักทั้ง  ดาวิด ลุยซ์, ปาโบล มารี, เซดริก โซอาเรส และ ดานี่ เซบายอส ก็จะหมดสัญญายืมตัวในวันที่ 30 มิ.ย.นี้แล้ว และ อาร์เซน่อล เองก็ทำท่าที่จะไม่ขยายสัญญาไปจนจบฤดูกาลอีกด้วย นี่ยังไม่รวมกับนักเตะตัวหลักที่บาดเจ็บรวมกันในเวลานี้อีก 7 คนด้วย โดยรายล่าสุดเป็น แบรนด์ เลโน่ ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ที่เจ็บเอ็นไขว้หน้าเข่าซ้าย และมีข่าวว่า อาจจะต้องพักอย่างน้อย 1 ปี

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังพอมีข่าวดีบ้างเมื่อ  มัตเตโอ เกนดูซี่ กองกลางตัวรับชาวฝรั่งเศส ไม่ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ลงโทษ หลังไปคว้าคอ นีล โมเปย์ กองหน้าของไบรท์ตัน รวมถึงไปพูดเหยียดหยามนักเตะ ไบรท์ตัน ในเรื่องค่าเหนื่อยที่น้อยกว่าพวกเขามาก และดูถูกด้วยว่า นักเตะทีมคู่แข่งไม่มีทางรวยเท่ากับพวกเขาได้ ในเกมนัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล พ่ายไป 1-2 โดยให้เหตุผลว่า เหตุการณ์นี้มีทีมงานของ VAR ตรวจสอบตั้งแต่ช่วงเกิดเหตุไปแล้ว และทางผู้ตัดสินในเกมนั้นก็ไม่ได้ทำการลงโทษ เก็นดูซี่ ทั้งที่เห็นเหตุการณ์ด้วย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ