วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก “ลิเวอร์พูล” Vs "พาเลซ" PPTV ยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนนี้ลิเวอร์พูลจะเจอกับ คริสตัล พาเลซ มีข่าวดีเมื่อ 2 นักเตะคนสำคัญพร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีม

คาดการณ์ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก คู่ “ลิเวอร์พูล” Vs “คริสตัล พาเลซ” พีพีทีวียิงสด

ผลบอลสดวันนี้ !! สเปอร์ส อัด เวสต์แฮม 2-0 ยังมีลุ้นโควต้า ชปล.

ดูบอลสด ดูบอลออนไลน์ ลิเวอร์พูล >> //www.pptvhd36.com/live

ลิเวอร์พูล ยังต้องรอการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี โดยต้องการอีก 5 แต้มจึงการันตีคว้าแชมป์ไปได้ ซึ่งเจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมากระตุ้นให้ลืมฟอร์มในเกมเมื่อคืนนี้ที่เสมอกับเอฟเวอร์ตันแล้วกลับมาเล่นให้เต็มที่เกมเจอกับ พาเลซ และห้ามประมาท พาเลซ แม้สถิติที่ผ่านมาจะชนะรวด 4 นัดติดที่เจอกันก็ตาม แถมยังไม่เสียประตูให้พาเลซด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์ก่อนลงสนามคืนนี้ โดยโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ เช่นเดียวกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ลงซ้อมได้แล้วเช่นกัน ทำให้ทั้ง 2 คนจะพร้อมลงสนามในเกมเจอกับ คริสตัล พาเลซ  หลังจากมีอาการบาดเจ็บจนพลาดลงช่วยทีมในเกมพบกับเอฟเวอร์ตัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ส่วน 2 นักเตะที่เจ็บจากเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้แมตช์ โจเอล มาติป เจ็บเท้าเล็กน้อยอาการไม่น่าเป็นห่วง และเจมส์ มิลเนอร์ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ต้องรอเช็คอีกครั้งว่าทั้ง 2 คนจะพักรักษาตัวนานเท่าไหร่

การเจอกับคริสตัล พาเลซ คืนนี้หากลิเวอร์พูลชนะ จะขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกเพิ่มมากขึ้นเพราะตอนนี้ลิเวอร์พูลต้องการ 5 คะแนนจะการันตีการเป็นแชมป์

เกมนี้จะเป็นนัดแรกที่​ ลิเวอร์พูล​ ได้เล่นในบ้านแบบไร้แฟนบอล​ แต่​ คล็อปป์​ เชื่อว่าทุกคนจะพร้อมสู้เต็มที่เหมือนเกมกับเอฟเวอร์ตัน​ เพราะทุกคนรู้สถานการณ์และหน้าที่ของตัวเองดี​ จริงๆ​ แค่เดินเข้าห้องแต่งตัวที่แอนฟิลด์ก็เรียกความฮึกเหิมได้แล้ว

ด้าน คริสตัล พาเลซ กุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน ตอนนี้สถานการณ์ยังมีโอกาสลุ้นพื้นที่ไปเล่นยูโรป้าลีก  ตอนนี้มี  42 คะแนนอยู่อันดับที่ 9 ของตาราง คืนนี้ทีมคงต้องหวัง วิลฟรีด ซาฮา,จอร์แดน อายิว ที่มีลุ้นล่าตาข่ายลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูลจะลงสนามคืนนี้เวลา 02.15 น.พบ คริสตัล พาเลซ PPTV ถ่ายทอดสด

สถิติการเจอกันของทั้ง 2 ทีม

คริสตัล พาเลซ 1-2 ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล   4-3 คริสตัล พาเลซ

คริสตัล พาเลซ 0-2 ลิเวอร์พูล

คริสตัล พาเลซ 1-2 ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล      1-0 คริสตัล พาเลซ

คาดการณ์ 11 ลิเวอร์พูล

4-3-3 กองหน้า: โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่,ซาดิโอ มาเน่,โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองกลาง : นาบี เกอิต้า,ฟาบินโญ่,จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองหลัง : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค,โจ โกเมซ,แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ผู้รักษาประตู : อลิสซอน

คาดการณ์ 11 คริสตัล พาเลซ

4-5-1 กองหน้า: คริสติย็อง เบนเตเก้ กองกลาง : วิลฟรีด ซาฮา,จอร์แดน อายิว,ชีคคู คูยาเต้,เจมส์ แม็คอาร์เธอร์,ลูก้า มิลิโวเยวิช กองหลัง : แกรี่ เคฮิลล์,เจมส์ ทอมกินส์,โจเอล วอร์ด,แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ผู้รักษาประตู : บิเซนเต้ ไกวต้า

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ