“อาร์เตต้า” เล็งปล่อย “เก็นดูซี่” หลังจบซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มัตเตโอ เก็นดูซี่ เป็นนักเตะที่มักถูกวิจารณ์เรื่องทัศนคติ ซึ่งการไปคว้าคอ นีล โมเปย์ อาจเป็นชนวนทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจขายออกจากทีม

สื่ออังกฤษวิเคราะห์ “อาร์เซน่อล” มีสิทธิ์จบที่ 15

“มารี” เจ็บข้อเท้า อาจพลาดช่วยอาร์เซน่อลทั้งฤดูกาล

อาร์เตต้า ไม่พอใจทัศนคติ พฤติกรรมของ เก็นดูซี่  นอกจากคว้าคอ นีล โมเปย์ แล้วยังมีคำพูดเหยียดหยามแข้งไบรท์ตัน ว่าได้ค่าเหนื่อยน้อยกว่าตน การกระทำของเก็นดูซี่ อาจทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ขายออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาล

นอกจากพฤติกรรมอันน่าปวดหัวของ เก็นดูซี่แล้ว อาร์เตต้า ยังต้องกุมขมับกับการบาดเจ็บของนักเตะหลักหลายคน โดยกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นนักเตะรายล่าสุดที่เจ็บระหว่างซ้อมอาจไม่ได้ช่วยทีมนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

นอกจากเก็นดูซี่แล้ว ก่อนหน้านี้อาร์เซน่อลมีนักเตะเจ็บทั้ง แบรนด์ เลโน่ , ปาโบล มาลี  , กรานิต ชาก้า,โซคราติส ,โซอาเรส ตอร์เรยร่า  , คัลลัม แชมเบอร์

ปัญหาที่รุมเร้า มิเกล อาร์เตต้า ทำให้เจ้าตัวออกมาบอกว่า เค้าไม่มีทางเลือกมากนัก เพราะมีนักเตะเจ็บหลายคน จึงต้องตัดสินใจต่อสัญญา ดาวิด ลุยซ์ อีก 1 ปี รวมถึงประกาศต่อสัญญานักเตะอีก 3 คน  ปาโบล มารี ที่ยืมตัวมาจากฟลาเมงโก้ แม้เจ็บต้องพักยาว แต่จะเซ็นซื้อขาดหลังตลาดเปิดในเดือนหน้า , เซดริก โซอาเรซ จะย้ายมาร่วมทีมถาวรเช่นกันหลังหมดสัญญากับเซาธ์แฮมป์ตัน และคนสุดท้าย คือ ดานี่ เซบาญอส กองกลางยืมตัวจากเรอัล มาดริด ที่ตามเดิมจะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ ก็ได้รับการขยายสัญญาไปจนจบฤดูกาล

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ