ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก “แมนยู” พบ “เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลฟุตบอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกคู่ “แมนยู” พบ “เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด”

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ! ตารางบอลคืนวันนี้ 24 มิ.ย. 63 ลิเวอร์พูล พบ คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์บอล!! พรีเมียร์ลีก “ลิเวอร์พูล” Vs "พาเลซ" PPTV ยิงสด

เริ่มเกมครึ่งแรก รอไม่นานเป็นเจ้าบ้าน "ปีศาจแดง" ได้ประตูออกนำเร็วในนาทีที่ 7 จากจังหวะยิงยัดเข้ามาของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ทางขวาของกรอบเขตโทษติดใกล้เส้นหลัง แล้วเป็นทางด้าน อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล เข้าจิ้มบอลจ่อๆ ตุงตาข่าย แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ 1 - 0

ทำไมไม่ยิง ! นาทีที่ 12 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่สองจากจังหวะหลุดเข้ามาทางซ้ายของกรอบเขตโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ไม่ยิงเองแตะบอลไหลให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่วิ่งคู่มาโล่งๆกลางประตูแปลบอลแป๊กออกหลังไปแบบเหลือเชื่อ

ผ่านครึ่งชั่วโมงของครึ่งแรก ยังเป็นเจ้าบ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คุมเกมได้ดีกว่าหาจังหวะเข้าทำได้มากกว่าทีมเยือน เชฟฟิลด์

2 - 0 จนได้ !! "ปีศาจแดง" มาได้ประตูทิ้งห่างในช่วงท้ายครึ่งแรก นาทีที่ 43 อารอน วาน-บิสซาก้า ได้บอลยึกยักอยู่ทางขวาของกรอบเขตโทษ ก่อนเปิดเลียดยัดเข้ากลาง เป็นทางด้าน อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล เจ้าเดิมตวัดยิงเร็วบอลพุ่งตุงตาข่าย จบ 45 นาที

เริ่มเกมครึ่งหลัง เจ้าบ้านยังคงทำได้ดีกว่า ครองบอลทำเกมบุก หาจังหวะจบในพื้นที่สุดท้าย แต่ยังบวกประตูเพิ่มไม่ได้ ด้านทีมเยือนยังทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ผ่านนาทีที่ 70 สกอร์ยัง 2 - 0 เท่าเดิม

วันของเขาจริงๆ !! นาทีที่ 74 อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล กดแฮตทริก ยิงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกนำ เชฟฟิลด์ ห่าง 3 - 0 จากจังหวะทำชิ่งแถวหัวกระโหลกเขตโทษ หลุดเข้าไปชิปบอลข้ามตัวผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงาม แล้วก็จบจบ 90 นาทีแบบไม่มีประตูเพิ่ม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ