“คล็อปป์” ชมแข้งลิเวอร์พูล เล่นดีเหมือนมีแฟนบอลเต็มสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เจอร์เก้น คล็อปป์’ ชมแข้งลิเวอร์พูล เล่นดีเหมือนมีแฟนบอลเข้าชมเกมเต็มสนาม หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม คริสตัล พาเลซ 4-0

“โซลชา” หวังพา “แมนฯยู” จบอันดับ 3 ซีซั่นนี้

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "ลิเวอร์พูล" พบ "คริสตัล พาเลซ"

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่ PPTV HD36 ถ่ายทอดสด ลิเวอร์พูล ที่ต้องการชัยชนะเพื่อเข้าใกล้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เปิดแอนฟิลด์พบกับ คริสตัล พาเลซ โดยเกมนี้ได้ ซาลาห์ และ โรเบิร์ตสัน หายเจ็บลงสนามเป็นตัวจริง โดยเริ่มเกมนาที 23 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ยิงฟรีคิกสุดสวยให้ลิเวอร์พูล ออกนำไปก่อน 1-0 ท้ายครึ่งแรก ฟาบินโญ่ ยกบอลข้ามแนวรับให้ ซาลาห์ เข้าไปซัดให้ลิเวอร์พูล จบครึ่งแรก นำ 2-0

ทั้งนี้ครึ่งหลัง นาที 55 ฟาบินโญ่ ส่องไกลเสียบตาข่ายให้ลิเวอร์พูล หนีห่างเป็น 3-0 นาที 69 สามประสานแดนหน้าหงส์แดง มาเน่ จ่ายบอลให้ ฟีร์มิโน่ ส่งต่อให้ ซาลาห์ ก่อนที่ ซาลาห์ คืนกลับให้ มาเน่ ซัดปิดท้ายให้ลิเวอร์พูล ถล่ม พาเลซ ขาดลอย 4-0

ด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ระบุว่า ประทับใจกับสิ่งที่ได้เห็นในเกมนี้มาก ผมบอกกับพวกเขาตั้งแต่ก่อนกลับมาเตะแล้วว่า อยากเห็นฟอร์ม, ทัศนคติ, แพสชั่น ที่ดีที่สุด ให้เหมือนกับตอนที่มีแฟนบอลอยู่เต็มสนาม  แล้วพวกเขาก็ทำมันได้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งเคาน์เตอร์ เพรสซิ่ง ที่สุดยอดแบบนั้น ผมจินตนาการเลยว่า แฟนบอลจะรู้สึกยังไงถ้าพวกเขาได้อยู่ในสนามแล้วเห็นพวกเราเล่นกันแบบนี้สดๆฟรีคิกของ เทรนท์ ช่วยเราได้มาก และชัยชนะนัดนี้ก็สำคัญมาก หลังจากเราเสมอเอฟเวอร์ตันมา0-0

ทั้งนี้เมื่อนักข่าวถามว่  คล็อป จะดูเกม ระหว่าง เชลซี กับ แมนฯซิตี้  ซึ่งจะมีผลต่อการเป็นแชมป์ของลิเวอร์พูลหรือไม่ กุนซือหงส์แดง ตอบว่า ผมจะดูแต่ไม่ได้ดูเพื่อเตรียมตัวฉลองแชมป์ ผมจะดูเพราะว่าจะเจอกับ แมนฯซิตี้ ใน สัปดาห์ถัดไป

 

Photo : PHIL NOBLE / POOL / AFP

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ