“พรีเมียร์ลีก”ยัน “ลิเวอร์พูล” รับถ้วยแชมป์ 18 ก.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีก ยืนยัน ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ จะรับถ้วยแชมป์ในวันที่ 18 ก.ค. ในเกมเปิดบ้านรับเชลซี

“ลิเวอร์พูล” อาจฉลองแชมป์ลีก โดยไร้แฟนบอล

“หงส์แดง”แถลงโต้นายกเมืองลิเวอร์พูล ให้ตัดจบลีก

ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปครองในรอบ 30 ปี หลังทีมอันดับสองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปพ่าย เชลซี 1-2 เกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ส่งผลให้หงส์แดงกลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดอีกครั้ง พร้อมทำสถิติคว้าแชมป์เร็วสุดที่จำนวน 31 นัด และล่าสุดพรีเมียร์ลีก ยืนยันพิธีฉลองแชมป์ของหงส์แดง จะมีขึ้นในวันที่ 18 ก.ค. ซึ่งเป็นเกมที่ ลิเวอร์พูล จะได้เล่นในบ้านนัดสุดท้าย ด้วยการเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับการมาเยือนของเชลซี

นอกจากนั้นสภาเมืองลิเวอร์พูล ยังออกมายืนยันว่าจะให้ทัพ "หงส์แดง"สามารถจัดพาเหรดแห่แชมป์ลีกหนแรกในรอบ 30 ปี ได้แต่ยังกำหนดวันที่ชัดเจนไม่ได้ เพราะต้องรอให้สถานการณ์ปลอดภัยจากการระบาดของโควิด-19 เสียก่อน

โดยสภาเมืองลิเวอร์พูลเชื่อว่าต่อให้มีการปรับกฏเว้นระยะห่างลงมาเหลือ 1 เมตร การจัดขบวนพาเหรดก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะดูแลความปลอดภัย และเชื่อว่าพาเหรดแห่แชมป์จะไม่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้และอาจจะเป็นไปไม่ได้จนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ขณะที่เหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ที่ฉลองแชมป์แบบสุดเหวี่ยงหลายพันคนที่บริเวณ ปิแอร์ เฮ้ด ริมน้ำของเมืองท่ามกลางบรรยากาศแห่งความดีใจ แต่ทว่ามีแฟนบอลจำนวนหนึ่งทำพฤติกรรมไม่ดี ด้วยยิงพลุไฟเข้าใส่ไปตึกไลเวอร์  จนทำให้เกิดสะเก็ดไฟไปตามตัวตึกในช่วงประมาณ 5 ทุ่มของคืนที่ผ่านม และจากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยของเมอร์ซี่ย์ไซด์ ระบุว่า พวกเขาได้รับการแจ้งเตือนว่ามีไฟขนาดเล็กอยู่ตรงทางเดินหญ้าเทียม เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าจัดการเหตุการณ์นี้ และไฟได้ดับลงแล้ว

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ