แฟน “หงส์แดง” สามจังหวัดชายแดนใต้ นัด แห่ฉลองแชมป์ 25 ก.ค.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอล “ลิเวอร์พูล” ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ นัดแห่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่ ปัตตานี 25 ก.ค.นี้ หลังรอคอยมายาวนานถึง 30 ปี ย้ำ ฉลองแชมป์เป็นไปตามขอบเขตของกฏหมาย และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค

ผู้ใช้เพจบุ๊กชื่อ "ธาดาพงษ์ ทุย สำเภาศรี" ได้โพสต์ข้อความเชิญชวนแฟนบอลสโมสรลิเวอร์พูล ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ร่วมกันฉลองแชมป์ พร้อมระบุข้อความว่า ประชาสัมพันธ์ ขอเชิญชวนพี่น้อง The Kop ปัตตานี ยะลา นราธิวาส

“พรีเมียร์ลีก”ยัน “ลิเวอร์พูล” รับถ้วยแชมป์ 18 ก.ค.

ร่วมแห่ฉลองแชมส์พรีเมียร์ลีกให้กับสโมสรลิเวอร์พูล ที่พวกเรารัก และอดทนรอคอยแชมป์นี้ยาวนานมาถึง 30 ปี

พิเศษคือ เราจะร่วมแห่ฉลองแชมป์ไปกับพวกเขา รถแห่ลิเวอร์พูลในตำนาน ที่เคยแห่ว่าวไปในฤดูกาล 2014 จนกลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วโลกที่ใช้ตอกย้ำล้อเลียนพวกเรามายาวนานถึง 6 ปี มาร่วมยินดีไปด้วยกันกับพวกเขาในปีนี้เถอะครับ

กำหนดการเบื้องต้น

วันเสาร์ ที่ 25 กรกฏาคม 2563​ ณ.ร้านโรตี​ดิฟอเรส​จ.ปัตตานี

06.00 - 06.40 ลงทะเบียนรวมพลและจัดขบวนแห่ ณ ลานจอดรถสนามกีฬากลางปัตตานี

07.00 - 08.00 น. เริ่มขบวนแห่เวลา 07.00 น. เส้นทาง จากหน้าสนามกีฬากลางปัตตานี ผ่านเข้าประตูหลังม.อ.ปัตตานี ออกประตูหน้าม.อ. ไปถนนเจริญประดิษฐ์ ผ่านไปหน้าโรงพยาบาลปัตตานี และเลี้ยวซ้ายผ่านด้านข้างโรงพยาบาลไปทางโรงเหล้าสาย ข. ไปสิ้นสุดที่ ร้านโรตี เดอ ฟอเรส เวลา 08.00 น.

08.30 - 10.30 น. ร่วมกินโรตีน้ำชา ชูถ้วยจำลอง ถ่ายรูปฉลองแชมส์ร่วมกัน กับพี่น้อง The Kop พร้อม Backdrop ลิเวอร์พูลที่สวยงาม ณ ร้านโรตี เดอ ฟอเรส

สนับสนุนการจัดงาน เบื้องต้นโดย ท่านรศ.ดร.ซุกรี หะยีสาแม คณบดี วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ดร.นพ.มูฮัมมัดฟาห์มี ตาเละ อาจารย์ประจำคณะพยาบาล อาจารย์อับดุลอาซิส อับดุลวาฮับ อาจารย์ประจำคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ทีมชวนชมวาไรตี้ เพจรถแห่ลิเวอร์พูล และพี่น้องลิเวอร์พูลเแฟนคลับทุกท่านครับ และยินดีเปิดรับผู้สนับสนุนเพิ่มเติมทุกท่านนะครับ มาคุยรายละเอียดกันเพิ่มเติมได้ครับ

มีเพื่อนแท๊กเพื่อนมีพี่แท๊กพี่ รู้จักใครเป็นแฟนหงส์ แท๊กมาให้หมดครับ มาร่วมกันขบวนแห่ เรายังขาดรถเครื่องเสียง รถร่วมขบวนแห่ รถมอเตอร์ไซค์ ขับร่วมฉลองไปด้วยกันครับ ใครมีอะไรสามารถนำมาเข้าร่วมได้ โดยแจ้งรายละเอียดคอมเม้นไว้ใต้สเตตัสนี้ แล้วผมจะติดต่อกลับไปเพื่อยืนยันรายละเอียดกันครับ

ถ้ามีผู้สนใจเข้าร่วมจำนวนมากจะเปิดลงทะเบียนแบบเป็นทางการ ทั้งเข้าขบวนแห่และเข้าร่วมงานฉลองเพื่อทุกท่านจะได้รับความสะดวกที่สุดครับ เบื้องต้นไม่มีการเก็บค่าใช้จ่าย แต่ค่าโรตีน้ำชาต้องจ่ายเองนะครับ 555

หมายเหตุ*** นี่เป็นแผนดำเนินการเบื้องต้น โดยเราจะขออนุญาตจากทางการอีกครั้งเพื่ออำนวยความสะดวกและเป็นไปตามขอบเขตของกฏหมาย และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค แล้วจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง งดเครื่องดื่มแอลกอฮอร์ทุกประเภทนะครับ

มาแน่รถแห่!! สภาเมืองลิเวอร์พูลเปิดทางฉลองแชมป์แต่ขอให้ปลอดภัยก่อน

รถแห่พร้อม!! พรีเมียร์ลีกยืนยันจัดพิธีฉลองแชมป์ให้ “ลิเวอร์พูล”แน่นอน

คนบันเทิงไทย เฮ! “ลิเวอร์พูล” คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ในรอบ 30 ปี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ