สื่อ เผย แข้งบาร์เซโลน่า ไม่พอใจแท็คติก “เซเตียน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากบาร์เซโลน่า เสมอกับ เซลต้า บีโก้ เมื่อคืนวันเสาร์ทำให้การลุ้นแชมป์ลาลีกาซีซั่นนี้เรอัล มาดริด กุมความได้เปรียบอยู่ พร้อมกับข่าวการโต้เถียงกันระหว่างนักเตะ และกุนซือบาร์ซ่า

สื่อหลายสำนักในสเปน ทั้งมาร์ก้า อาส รายงานตรงกันว่า นักเตะบาร์เซโลน่าโต้เถียงอย่างตึง เครียดกับ กิเก้ เซเตียน ในห้องแต่งตัว โดยนักเตะไม่พอใจแท็คติกที่เปลี่ยนเอา อาร์ตูร์ เมโล่ กับ อองตวน กรีซมันน์ ลงสนาม แถมยังมีคำสัมภาษณ์ของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ตอกย้ำข่าวความสัมพันธ์ร้าวฉานของนักเตะ และ โค้ชบาร์เซโลน่า ลงไปอีก  หลังจากสื่อไปสัมภาษณ์นักเตะถึงฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ ซึ่งซัวเรซ บอกว่า การวิเคราะห์คู่แข่ง การวางแผนเป็นหน้าที่ของโค้ช ส่วนนักเตะมีหน้าที่เล่นให้เต็มที่เท่านั้น

เปิดประวัติ “เซเตียน” กุนซือใหม่ “บาร์เซโลน่า”

หลังจากข่าวนี้ออกมาสื่อหลายสำนักจับตาอนาคตของ กิเก้ เซเตียน อย่างใกล้ชิดเพราะอาจถูกปลดออกจากการคุมทีม เพราะสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ตอนนี้ เรอัล มาดริด มีแต้มนำ บาร์ซ่า 2 แต้ม มีอีก 18 คะแนนจาก 6 นัดที่เหลือให้ลุ้นในซีซั่นนี้

เรื่องวุ่นๆของบาร์ซ่า ยังไม่จบ หลังจากที่อาร์ตูร์ เมโล่ ย้ายสลับขั้วกับ มิราเล็ม ปานิช ไปเล่นให้ยูเวนตุส อาร์ตูร์ เมโล่ ไม่พอใจบาร์เซโลน่า จึงประกาศไม่ขอกลับไปช่วยทีมเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แถม มิราเล็ม ปานิช  ยังต้องเล่นในนัดที่เหลือกับยูเวนตุสจนจบซีซั่น ทำให้บาร์ซ่า จะไม่ได้ใช้งานทั้ง อาร์ตูร์ เมโล่ และ มิราเล็ม ปานิช

“เซเตียน” รับเหมือนฝันได้เป็นกุนซือ “บาร์ซ่า”

“เซเตียน” ชี้ปัญหาในทีมเป็นเรื่องปกติ ยันไม่ก้าวก่ายเรื่อง เมสซี่

“บาร์ซ่า” ปลด “บัลเบร์เด้” ตั้ง “เซเตียน” คุมทีม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ