“เซเตียน” รับลุ้นแชมป์ยากขึ้น ชี้ลูกทีมยังหนุนหลัง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กิเก้ เซเตียน ยอมรับผลเสมอกับแอต.มาดริด ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ยากขึ้น แต่ยังเชื่อมั่นว่าลูกทีมยังคงหนุนหลัง

เปิดประวัติ “เซเตียน” กุนซือใหม่ “บาร์เซโลน่า”

“เซเตียน” รับเหมือนฝันได้เป็นกุนซือ “บาร์ซ่า”

เกมนี้ บาร์ซ่า รองจ่าฝูง ต้องการชัยชนะเพื่อแซงเรอัล มาดริด กลับขึ้นจ่าฝูง แต่ต้องเจอศึกหนักพบกับ แอต.มาดริด ทีมอันดับ 3  เริ่มเกม  นาที 11 ดิเอโก้ คอสต้า พลาดทำเข้าประตูตัวเอง ให้บาร์ซ่า ออกนำไปก่อน 1-0

แต่อีกแค่ไม่กี่นาทีต่อมา  แอต.มาดริด ก็มาได้จุดโทษ ซึ่งทีแรก คอสต้า ยิงไปติดเซฟ แตร์ สเตเก้น แต่ผู้ตัดสินให้ยิงใหม่ เพราะโกล์บาร์ซ่าขยับตัวก่อน คราวนี้เป็น ซาอูล นิเกซ รับหน้าที่สังหาร ซัดไม่พลาด ตีเสมอ 1-1

ครึ่งหลังนาที 50 บาร์ซ่า ได้จุดโทษบ้าง เมสซี่ ชิพบอลเข้าประตู เป็นประตูที่ 700 ในอาชีพ ให้บาร์ซ่าขึ้นนำอีกรอบ 2-1  ทำให้เมสซี่ เป็นนักเตะคนที่ 2 ที่ยังค้าแข้งในปัจจุบันที่ยิงถึง 700 ประตู อีกคนก็คือ โรนัลโด้ นั่นเอง  แต่นาที 62 ก็มีจุดโทษเป็นหนที่ 3 นิเกซ คนเดิม ยิงตีเสมอเป็น 2-2 และจบเกมไปด้วยสกอร์นี้

หลังจบเกม กิเก้ เซเตียน ให้สัมภาษณ์ว่า แม้จะไม่พอใจกับผลแข่งขันที่ทีมเก็บชัยชนะไม่ได้ แต่พอใจกับฟอร์มการเล่นที่ลูกทีมทำได้ดี และยังคงรู้สึกได้รับการสนับสนุนจากนักเตะในห้องแต่งตัวเหมือนเดิม  แต่สถานการณ์ลุ้นแชมป์ ทีมเจอกับความลำบากมากขึ้นเรื่อยๆ การเสียแต้มในเกมนี้ ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ลดน้อยลง

ผลเสมอของบาร์เซโลน่า ถือว่าเสียหายหนัก เพราะพลาดแซงมาดริดขึ้นจ่าฝูง ยังตามหลัง 1 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด โดยมาดริด จะลงเตะคืนพรุ่งนี้พบ เกตาเฟ่  อันดับ 5  ส่วนแอต.มาดริด ยังรั้งอันดับ 3 ตามด้วย เซบีย่า อันดับ 4

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ