มันกันต่อ พีพีทีวี ยิงสด! 2 ยักษ์พรีเมียร์ลีก 2 สัปดาห์ติด “ลุ้นผี เชียร์หงส์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ประเดิม ผีแดง รับ บอร์นมัธ เสาร์ ที่ 4 ก.ค. นี้ 21.00 น.

สื่อนอกตีข่าว “บาเยิร์น” ปิดดีล “ซาเน่” 60 ล้านยูโร

"แลมพาร์ด" รอเช็กฟิต "พูลิซิช" ก่อนดวล "เวสต์แฮม"

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 สานต่อความมันส์ของฟุตบอล “พรีเมียร์ลีก” ที่แม้จะได้บทสรุปแชมป์ที่รอคอยของ “หงส์แดง” แล้วก็ตาม ล่าสุดยังชวนแฟนบอลร่วมลุ้นกันต่อกับการถ่ายทอดสด 2 ยักษ์ใหญ่ขวัญใจแฟนบอล 2 สัปดาห์ติด ประเดิมด้วย “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. เวลา 21.00 น. ต่อด้วยการชมฟอร์มแชมป์ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลีย์ ในวันเสาร์ที่ 11 ก.ค. เวลา 21.00 น.

สถานการณ์ล่าสุดของพรีเมียร์ลีกหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เถลิงบัลลังก์แชมป์สมัยแรกในประวัติศาสตร์สโมสรได้สำเร็จ พร้อมด้วยการสร้างสถิติเอาไว้อีกมากมาย แต่ความมันส์ยังไม่จบ เพราะสถานการณ์การแย่งชิงอันดับต่าง ๆ ยังคงดุเดือด โดยเฉพาะการแย่งโควตาไป “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” ฤดูกาลหน้า ซึ่งสำคัญมากต่อทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลาย เพราะมีผลต่อรายได้ และการดึงดูดตัวผู้เล่นชื่อดังโดยตรง และยังคงต้องหวดกันอีกหลายยกถึงจะตัดสินได้ โดยมี 3 ทีมใหญ่ที่ขับเคี่ยวกันอยู่คือ เลสเตอร์ ซิตี้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเฉพาะรายสุดท้ายถือเป็นทีมใหญ่ที่มีแฟนบอลทั่วโลกเป็นจำนวนมาก พีพีทีวีจึงถ่ายทอดสดให้แฟนปีศาจแดงได้ตามลุ้นกันแบบติดขอบสนาม โดยวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. นี้ พลพรรคปีศาจแดง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” จะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “บอร์นมัธ” ซึ่งถือว่าเป็นศึกหนัก เพราะฝั่งทีมเยือนกำลังดิ้นรนสุดชีวิตเพื่อหนีการตกชั้น ดังนั้นการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเก็บ 3 แต้มเพื่อไปลุ้นอันดับคงไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน นี่จึงเป็นอีกแมตช์ที่แฟนปีศาจแดงยังวางใจไม่ได้ นอกจากนี้ พีพีทีวียังเอาใจสาวก “หงส์แดง” ด้วยการยิงสดให้แฟน ๆ ได้ชมฟอร์มแชมป์ป้ายแดงกันอย่างชื่นใจ ในวันเสาร์ที่ 11 ก.ค.นี้ ซึ่ง “ลิเวอร์พูล” จะเปิดรับการมาเยือนของ “เบิร์นลีย์” ที่กำลังลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

งานนี้แฟนบอลพรีเมียร์ลีกห้ามพลาด มาร่วมลุ้น และร่วมเชียร์ กันต่อกับ 2 ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชน ประเดิมความมันส์ด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ ในวันเสาร์ที่ 4 ก.ค. เวลา 21.00 น. และ ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลีย์ ในวันเสาร์ที่ 11 ก.ค. เวลา 21.00 น. สามารถรับชมได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ