“โซลชาร์” เชื่อมั่น “กรีนวู้ด” จะเป็นยอดนักเตะ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อมั่นว่า เมสัน กรีนวู้ด จะกลายเป็นสุดยอดนักเตะหลังทั้งยิง-ทั้งจ่ายในเกมที่เอาชนะ ไบรท์ตัน

“โซลชาร์” ลั่นปีศาจแดงกำลังมั่นใจ หลังถล่มไบรท์ตัน

กรีนวู้ด ฮีโร่! “แมนฯยู” เฉือน “อัสตาน่า” 1-0 ประเดิม ยูโรป้าลีก

กรีนวู้ด ตอบแทนความไว้วางใจของ โซลชาร์ ที่ให้โอกาสเขาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมที่ “ปีศาจแดง” บุกไปเอาชนะ ไบรท์ตัน 3-0 หลังยิง 1 ประตู และ จ่ายให้ บรูโน่ แฟร์นานเดซ ยิงสุดสวยอีก 1 ประตู ส่งผลให้ แมนฯยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนน ไล่จี้ เชลซี ทีมอันดับ 4 เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

ทำให้หลังเกม โชลชาร์ ออกมายกย่องว่า กรีนวู้ด กำลังจะกลายเป็นสุดยอดกองหน้า และสุดยอดนักเตะในอนาคต โดยเจ้าตัวพัฒนาตัวเองได้ดีมากขึ้นในทุกๆ ด้าน ทั้งการจ่ายบอล การประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม และการจบสกอร์ ซึ่งเหลือเพียงพัฒนาในเรื่องกล้าม รวมถึงการจบสกอร์ให้เฉียบคมเท่านั้น 

นอกจากนี้ประตูที่ยิงได้ในเกมกับ ไบรท์ตัน ยังทำให้ กรีนวู้ด กลายเป็นนักเตะอายุไม่เกิน 18 ปี ที่ยิงประตูได้มากที่สุดในรอบ 16 ปีของพรีเมียร์ลีก โดยซัดไปแล้ว 6 ประตู ส่วนสถิติสูงสุดเป็นของ เวย์น รูนีย์ ที่ทำไว้กับเอฟเวอร์ตัน ที่ 9 ประตู เมื่อฤดูกาล 2003/04

ด้าน บรูโน่ แฟร์นานเดซ กองกลางชาวโปรตุเกสที่ยิง 2 ประตู และเป็นแมนออฟเดอะแมตช์ในเกมนี้ ก็ทำสถิติเอาไว้มากมายในเกมนี้ ไล่ตั้งแต่

- 8 นัดแรกที่เขาลงเล่นให้ แมนฯยูไนเต็ด ในลีก บรูโน่ มีส่วนร่วมกับการทำถึง 8 ประตู แบ่งเป็นยิงเอง 5 ประตู และแอสซิสต์อีก 3 ครั้ง มีเพียง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คนเดียวเท่านั้นที่ออกสตาร์ท 8 เกมแรกได้ดีกว่าเขา โดยมีส่วนร่วมไป 9 ประตู

- แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่แพ้ใครตลอด 13 เกมที่ บรูโน่ ลงเล่น โดย ชนะ 9 เสมอ 4

- แมนฯยูไนเต็ด ทำประตูได้ถึง 31 ลูก จาก 13 เกมที่มี บรูโน่ ลงเล่นซึ่งเฉลี่ยแล้วยิงได้ถึงเกมละ 2.4 ประตู ดีกว่าตอนช่วงออกสตาร์ทซีซั่นเป็นอย่างมาก

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ