ปืนแผนสูงส่ง “ลุยซ์” กล่อม “ติอาโก้” ร่วมทัพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในฤดูกาลหน้า อาร์เซน่อล จะปรับทัพดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีม โดยมิเกล อาร์เตต้า มีแผนเด็ด หวังให้ ดาวิด ลุยซ์ กล่อม ติอาโก้ ซิลวา เพื่อนร่วมชาติย้ายมาเล่นให้อาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ศึกบิ๊กแมตช์ แมนฯซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

ผลบอลวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก “อาร์เซน่อล” พบ“นอริช ซิตี้”

มิเกล อาร์เตต้า ออกมายอมรับเองว่า อยากได้ตัว ติอาโก้ ซิลวา ที่กำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ถึงแม้จะเพิ่งเซ็นสัญญาคว้าตัว ปาโบล มารี ปราการหลังชาวสเปนมาร่วมทัพก็ตาม

ล่าสุดมีรายงานจาก เลอร์ เท็น สปอร์ต กับ เดอะ เทเลกราฟ ว่า อาร์เซน่อล ยอมลงทุนให้ ดาวิด ลุยซ์ ซึ่งมีความสนิทสนมส่วนตัวกับ ติอาโก เข้าไปโน้มน้าวใจเพื่อนร่วมชาติให้ยอมย้ายมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีม แต่การได้ตัว ติอาดก้ ซิลวา ไม่ใช่งานง่ายเพราะมีหลายทีมในยุโรปอยากได้ตัว ที่สำคัญอาร์เซน่อลจะสู้ค่าเหนื่อยของ ติอาโก้ ซิลวา ไหวหรือไม่

นอกจากจะสนใจ ติอาโก้ แล้ว อาร์เซน่อล ยังตกเป็นข่าวเตรียมเจรจาคว้าตัว เมมฟิส เดปาย ปีกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ของ โอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมอีกด้วย แต่มีเงื่อนไขว่า การเจรจาทั้งหมดจะเริ่มขึ้นก็ต่อเมื่อ ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยัง ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้  

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ