“คล็อปป์” ฉุน นักข่าวจี้ถามฟอร์ม ลิเวอร์พูล หลังบุกแพ้ แมนฯซิตี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือลิเวอร์พูล ปะทะคารมเดือดกับผู้สื่อข่าว หลังถูกถามเชิงชี้นำว่าแข้งหงส์แดงแพ้แมนฯซิตี้ เพราะไม่ทุ่มเท

ผลบอลวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "แมนฯซิตี้" พบ "ลิเวอร์พูล"

“เป๊ป” ยัน ลิเวอร์พูล “ไม่ได้เมาค้าง” หลังบุกแพ้ แมนฯซิตี้ เละเทะ

เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนเกมว่า จะยังเต็มที่กับทุกเกมที่เหลือในฤดูกาลนี้ แม้จะการันตีคว้าแชมป์แล้วก็ตาม ส่วนในเกมที่เจอกับ แมนฯซิตี้ เมื่อคืนนี้ ก็ยังจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

 โดยก่อนเกมจะเริ่มต้น มีพิธียืนตั้งแถวของนักเตะแมนฯซิตี้ เพื่อให้เกียรติ ลิเวอร์พูล ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ครั้งแรกในรอบ 30 ปี นาที 24 โจ โกเมซ ไปดึง สเตอร์ลิ่ง คว่ำในเขตโทษ ก่อนที่ เดอ บรอยน์ จะซัดให้เรือใบสีฟ้าออกนำ 1-0 ต่อมานาที 35 ฟิล โฟเด้น แทงบอลทะลุช่องให้ สเตอร์ลิ่ง เข้าไปยิงให้ แมนฯซิตี้ หนีไป 2-0 เท่านั้นไม่พอ นาทีสุดท้ายครึ่งแรก โฟเด้น ทำชิ่ง1-2 กับเดอบรอยน์ ก่อนสุดท้าย โฟเด้น จะยิงให้ แมนฯซิตี้ นำขาดครึ่งแรก 3-0

ทั้งนี้ครึ่งหลังยังเป็นแมนฯซิตี้ ที่มีโอกาสจบสกอร์มากกว่า ก่อนจะบวกเพิ่มได้อีกลูก จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อเล็กซ์ ออกเลต แชมเบอร์เลน จบเกม แมนฯซิตี้ ถล่ม ลิเวอร์พูล ขาดลอย 4-0

ขณะที่ส่วนประเด็นที่ทำให้ คล็อปป์  โมโหหนัก ไม่ได้เกี่ยวกับฟอร์มหรือทัศนคติของนักเตะ แต่เป็นเพราะถูกผู้สื่อข่าวของสกายสปอร์ต ถามคำถามในเชิงชี้นำ โดย เจฟฟ์ ฟรีฟส์ ผู้สื่อข่าวคนดังกล่าว พยายามถามว่า คุณชอบทัศนคติของผู้เล่นคุณในวันนี้หรือเปล่า เพราะก่อนเกมคุณให้สัมภาษณ์ว่า เราจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แต่กลายเป็นว่าเกมวันนี้ผลออกมาไม่น่าชมสักเท่าไหร่  เพราะพวกคุณก็เพิ่งคว้าแชมป์มา

คล็อปป์ สวนกลับว่า ถ้าคุณกำลังจะชี้นำว่าเราไม่โฟกัสกับเกมเพราะเราเพิ่งคว้าแชมป์มาก็เชิญเลยไม่ต้องมาถามผม

 

Photo : DAVE THOMPSON / POOL / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ