วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก "แมนฯยู" พบ "บอร์นมัธ"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คืนพรุ่งนี้ แมนฯยูไนเต็ดจะลงสนามเจอกับ บอร์นมัธ ต้องการชนะเพื่อลุ้นโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งนักเตะที่ทีมฝากความหวังไว้มากที่สุดชั่วโมงนี้คือ บรูโน่ แฟร์นานเดส

“โซลชาร์” ลั่นปีศาจแดงกำลังมั่นใจ หลังถล่มไบรท์ตัน

“คล็อปป์” ฉุน นักข่าวจี้ถามฟอร์ม ลิเวอร์พูล หลังบุกแพ้ แมนฯซิตี้

บรูโน่ เฟอร์นานเดส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือน ม.ค. เป็นผู้เล่นเล่นให้แมนฯยูไนเต็ดเมื่อเดือนมกราคม เป็นนักเตะคนสำคัญที่ช่วยให้ปีศาจแดงทีมไม่แพ้ใครมาได้ 15 เกมติดต่อกันแล้ว

จากสถิตินับตั้งแต่การลงเล่นครั้งแรก ปรากฏว่า บรูโน่ มีส่วนร่วมกับทีมไปทั้งหมด 8 ประตู  ขยับขึ้นมาติด 1 ใน 5 นักเตะปีศาจแดง เป็น 1 ใน 5 นักเตะปีศาจแดง ที่มีส่วนร่วมกับประตู ใน 8 นัดแรกของเกมมากที่สุด

โดย บรูโน่ ทำไป 5 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ เป็นนักเตะที่มีส่วนร่วมกับในการทำประตูมากสุุด 8 นัดแรก เป็นรองเพียง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เท่านั้นอันดับที่ 2 ของทีม เป็นรอง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ทำไป 6 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

อันดับที่ 3 เป็นของ เอริค คันโตน่า ตามมาด้วยแอนดี้ โคล และ ลูกากู

สถิติ 5 แข้ง ปีศาจแดงที่มีส่วนร่วมกับประตูมากสุด 8 นัดแรก

-ฟาน เพอร์ซี่ 9 ประตู (ยิง 6 แอสซิสต์ 3)

-บรูโน่ แฟร์นันเดส 8 ประตู (ยิง 5 แอสซิสต์ 3)

-เอริก คันโตน่า 8 ประตู (ยิง 4 แอสซิสต์ 4)

-แอนดี้ โคล 8 ประตู (ยิง 7 แอสซิสต์ 1)

-โรเมลู ลูกากู 8 ประตู (ยิง7 แอสซิสต์ 1)

ขณะเดียวกัน ปีศาจแดง ก็กำลังวางแผน จะปล่อยตัว เอริค ไบญี่ แนวรับของทีมด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นหน้า   เนื่องจาก ไบญี่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ารบกวนมาตลอด ในขณะที่ คู่ของ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ และ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ก็ทำผลงานได้ดี และได้รับความไว้วางใจจากโซลชาร์มากกว่า

คาดว่า อาจจะมีการเจรจาปล่อยให้ บาเลนเซีย ทีมในลาลีกา สเปน ยืมตัว เนื่องจากบาเลนเซีย ต้องการผู้เล่นในตำแหน่งนี้ไปเสริมทัพ 

สถิติ 5 นัดหลังสุด

บอร์นมัธ 1-0 แมนฯยู

แมนฯยู 4-1 บอร์นมัธ

บอร์นมัธ 1-2 แมนฯยู

บอร์นมัธ 0-2 แมนฯยู

แมนฯยู 1-0 บอร์นมัธ

สำหรับแมนฯยูไนเต็ด เตรียมจะลงสนาม เจอกับ บอร์นมัธ ในคืนวันพรุ่งนี้  ซึ่งมีความหมายกับทั้งสองทีม ปีศาจแดง ต้องการชัยชนะ เพื่อพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วน บอร์นมัธ ก็ต้องการแต้มเพื่อหนีตาย 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ