ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก "แมนยู" พบ "บอร์นมัธ" 4 ก.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลฟุตบอล ฟุตบอล พรีเมียร์ลีกคู่ "แมนยู" พบ "บอร์นมัธ"

รายชื่อ 11 ตัวจริง!! ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก "แมนยู" พบ "บอร์นมัธ"

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก ! ตารางบอลคืนวันนี้ 4 ก.ค. 63 แมนยู พบ บอร์นมัธ

เริ่มเกมในครึ่งแรก ทีมเยือนมาได้ประตูออกนำค่อนข้างเร็วในนาทีที่ 16 บอร์นมัธ ได้ประตูขึ้นนำจาก จูเนียร์ สตานิสลาฟ แตะลอดขา แฮรี่ แม็คไกวร์ ก่อนยิงเสาแรกเข้าไป ทำให้ บอร์นมัธ ขึ้นนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 1 ก่อน

นาทีที่ 29 แมนยู มาได้ประตูตีเสมอจาก เมสัน กรีนวูด ยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างสุดสวย เจ้าบ้านตีเสมอสำเร็จ 1 - 1

มาต่อเนื่อง !! เจ้าบ้น แมนยู มาได้ประตูแซงนำ 2 - 1 ในนาทีที่ 35 จากลูกจุดโทษ จากการทำแฮนบอลของ อดัม สมิธ และเป็น มาคัส แรชฟอร์ด รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด

"ปีศาจแดง" มาได้ประตูทิ้งห่าง 3 - 1 ช่วงท้ายครึ่งแรก จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงปั่นโค้งสุดสวย ในนาทีที่ 45 แล้วก็จบครึ่งแรกเจ้าบ้านนำสบายๆ

เริ่มครึ่งหลังมาได้ไม่ถึง 5 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสียจุดโทษจากการทำแฮนบอลของ เอริค ไบญี่ ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวมาตอนเริ่มครึ่งหลัง และเป็น โจชัว คิง สังหารเข้าไปอย่างเฉียบคม ตีตื้นให้บอร์นมัธ ไล่มาเป็น 3 - 2

นาทีที่ 54 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนีห่างเป็น 4 - 2 โดยได้ประตูจาก เมสัน กรีนวูด ทำให้เจ้าตัวมีลุ้นแฮตทริกในเกมนี้

นาทีที่ 58 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างขึ้นไปอีกเป็น 5 - 2 โดยได้จากการยิงฟรีคิกอย่างสุดสวยจากกองกลางตัวเก่งอย่าง บรูโน่ แฟร์นันเดส

เจ้าบ้านยังคงได้ลุ้นอย่างต่อเนื่อง มีจังหวะทำเกมรุก และได้จบในจังหวะสุดท้ายอีกหลายครั้ง แต่ไม่มีประตูเพิ่ม จบ 90 นาที แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ ขาด 5 - 2

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ