กิเก้ เซเตียน ยืนยันสื่อสเปน "เมสซี่' ยังคงมีความสุขในการลงซ้อม ไม่หวั่นข่าวย้ายทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กุนซือ บาเซโลน่า ยื่นยันกับสื่อสเปน เมสซี่ ยังลงซ้อมกับทีมอย่างมีความสุข ไม่หวั่นต่อข่าวจะย้ายทีมในฤดูกาลหน้า

มีข่าวลือต่อเนื่องว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะย้ายทีมจากบาร์เซโลน่าฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะอยู่กับทีมมานานเกือบ 20 ปีแล้วก็ตาม แต่หลังๆ มานี้เจ้าตัวเริ่มไม่พอใจการทำงานของสโมสร ถึงขนาดเคยพูดว่า บาร์ซ่า มีโอกาสพลาดแชมป์หาก กิเก้ เซเตียน กุนซือคนปัจจุบันยังไม่ปรับสไตล์แท็กติก รวมไปถึงเคยมีข่าวว่าทะเลาะกับ อิริค อบิดัล ผู้อำนวยการฝ่ายฟุตบอลของทีมด้วย

สื่อสเปนเผย “เมสซี่” เตรียมย้ายทีมซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ตาม เซเตียน ให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้า ว่าเขายังเห็น เมสซี่ มีความสุขดีในการลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และสถานการณ์ทุกอย่างก็ปกติ เมสซี่ และสโมสรไม่ได้คุยกับเขาเรื่องนี้ และมันก็ไม่ใช่หน้าที่เขาที่ต้องเดาว่านักเตะคนไหนจะอยู่หรือไป เพราะเมื่อถึงเวลาก็ต้องมานั่งคุยกับเป็นเรื่องเป็นราวอยู่แล้ว

ขณะที่ ริวัลโด้ ตำนานแข้งบราซิลเลียนและบาร์ซ่า ออกมาแสดงความเห็นว่าสำหรับเขาแล้ว เมสซี่ ยังมีศักยภาพมากพอจะเล่นในพรีเมียร์ลีกด้วยซ้ำ แม้ว่าตอนนี้จะ 33 แล้วก็ตาม ซึ่งโอกาสที่ เมสซี่ จะได้ร่วมงานกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อีกครั้งก็ยังเป็นไปได้ รวมถึงความคาดหวังของแฟนบอลทั่วโลกที่อยากเห็น เมสซี่ เล่นคู่กับ โรนัลโด้ หาก ยูเวนตุส พร้อมทุ่มก็เชื่อว่าน่าสนใจมากๆ และจะกลายเป็นประวัติศาสตร์ของวงการ

“บาร์เซโลน่า” ถล่ม “บายาโดลิด” 5-1 ขึ้นจ่าฝูง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ