“คล็อปป์” ปัดข่าวซื้อ “ติอาโก้” แต่รับว่าชอบจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ชมลูกทีมมุ่งมั่นในการเอาชนะ แอสตัน วิลล่า และเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง พร้อมปัดข่าวเตรียมเซ็น ติอาโก้ อัลคันทาร่า จากบาเยิร์น มิวนิค

สื่อสเปนเผย “เมสซี่” เตรียมย้ายทีมซีซั่นหน้า

“คล็อปป์” ฉุน นักข่าวจี้ถามฟอร์ม ลิเวอร์พูล หลังบุกแพ้ แมนฯซิตี้

เมื่อคืนนี้ คล็อปป์ พาลูกทีม เปิดบ้าน เจอกับ แอสตัน วิลล่า ทีมหนีตกชั้น เกมนี้ ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์หวังเรียกความมั่นใจกลับมา หลังแพ้แมนฯซิตี้ เละเทะ 0-4 ในเกมที่แล้ว  ครึ่งแรก ลิเวอร์พูล พับสนามบุก แต่รูปเกมอึดอัด ไม่มีโอกาสยิงเข้ากรอบวิลล่าเลย

จนผ่านไป 1 ชั่วโมงเต็ม คล็อปป์แก้เกมสั่ง ฟีร์มิโน่,ไวจ์นัลดุมและเฮนเดอร์สัน ลงสนาม ก่อนจะได้ประตูขึ้นนำจนได้ นาที 71 เกอิต้า จ่ายให้มาเน่ แปสวนตัวเรน่า ตุงตาข่าย หงส์แดงออกนำ 1-0

ก่อนที่นาทีสุดท้าย เคอร์ติส โจนส์ ดาวรุ่งที่เพิ่งเปลี่ยนตัวลงสนาม จะรับบอลถวานพานจากซาลาห์ พังประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของตัวเองได้สำเร็จ ให้ลิเวอร์พูล ชนะ วิลล่า 2-0

ประตูแรกของ เคอร์ติส โจนส์ ในเกมนี้ ทำให้เขากลายเป็นแข้งลิเวอร์พูล ที่อายุน้อยที่สุดในรอบ 3 ปี ที่ทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้ ต่อจาก เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ที่ทำไว้เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017 ด้วยวัย 19 ปี 157 วัน

คล็อปป์ ประทับใจฟอร์มนักเตะทุกคนที่แสดงออกให้เห็นถึงความมุ่งมั่น แต่ยังยอมรับนัดนี้ ไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด อาจเป็นเพราะ วิลล่า วินัยในเกมดีมาก และเรื่องของลมแรงก็เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้อง

และแน่นอนว่า คล็อปป์ ต้องถูกถามถึงข่าวลือที่จะซื้อ ติอาโก้ อัลคันทาร่า จากบาเยิร์น มาร่วมทีม  คล็อปป์  บอกว่า ผมไม่เคยตอบคำถามแบบนี้อยู่แล้ว แต่ถ้าจะให้พูดถึงเขา เขาเป็นนักเตะที่ดี ผมชอบเขานะ แต่ก็ชอบนักเตะคนอื่นๆที่อยู่ในทีมตอนนี้ด้วยเหมือนกัน  

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ