“เป๊ป” ผิดหวังนำ “เรือใบ” พ่ายเกมเยือน 3 นัดรวดหนแรกในอาชีพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมของเขาบุกไปพ่ายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ทั้งที่ครองเกม และมีโอกาสยิงมากว่า

เป๊ปอวยไส้แตก"ลิเวอร์พูล"เก่งสุดในโลก

“แมนฯซิตี้” แพ้คาบ้านแบบยิงคู่แข่งไม่ได้เกมแรกรอบ 3 ปี

เกมที่ เซนต์ แมรี่ส์ “เรือใบสีฟ้า” มีเปอร์เซนต์ครองบอลถึง 70 เปอร์เซนต์ และมีโอกาสยิงรวมกัน 16 ครั้ง แต่สุดท้ายกลับยิงประตูไม่ได้ ก่อนจะมาโดนทีเด็ดของ เช อดัมส์ ที่ยิงไกลระยะ 40 หลาเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดบ้านเฉือนชนะไปได้ 1-0  เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 13 ส่วน แมนฯซิตี้ แพ้เป็นเกมที่ 9 ของฤดูกาล และแพ้ในการเล่นเป็นทีมเยือนในเกมลีก 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในยุคของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มี 66 คะแนน ยังต้องการอีก 4 แต้มเพื่อการันตีตั๋วไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

หลังเกม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า เขารู้สึกผิดหวังที่ลูกทีมไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้ เพราะทุกคนอย่างทุ่มเท และมีโอกาสสร้างสรรค์ประตูมากมาย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถทำได้ ผิดหวัง เซาธ์แฮมป์ตัน ที่มีโอกาสยิงแค่ 6 ครั้ง แต่กลับเป็น 1 ประตู อย่างไรก็ตามเขาก็หวังว่า ความผิดพลาดในเกมนี้จะเป็นบทเรียนสำหรับนักเตะในการนำไปปรับใช้ลงเล่นในศึกเอฟเอคัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ แมนฯซิตี้ ยังมีลุ้นทั้ง 2 รายการ

ด้าน ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตัน ออกมายืนยันว่า ก่อนเกมทีมได้ศึกษาการยืนของ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูของ แมนฯซิตี้ มาเป็นอย่างดี และเห็นว่า เจ้าตัวชอบออกมายืนห่างเส้นประตูเป็นอย่างมาก จึงกำชับลูกทีมให้เล่นงานเมื่อมีโอกาส ซึ่งเป็นที่มาของลูกยิงไกล 40 หลาสุดสวยของ เช อดัมส์ ในเกมนี้

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ