“โยริส” แจงจังหวะปะทะ “ซน” แค่เรื่องฟุตบอล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อูโก้ โยริส ออกมาชี้แจงจังหวะปะทะ ซน ฮึง-มิน ในช่วงพักครึ่งเกมพบเอฟเวอร์ตัน เป็นแค่เรื่องของฟุตบอล

“สเปอร์ส” งานเข้า “ซน ฮึง-มิน” แขนหักพักยาว 10 เกม

ผลบอลวันนี้ ! "สเปอร์ส" ชนะ "เอฟเวอร์ตัน" 1-0 ขึ้นที่ 8

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 33 สเปอร์ส อันดับ 10 พบ เอฟเวอร์ตัน อันดับ 11 ทีมใดคว้าชัยชนะเกมนี้ จะยังคงยืดความหวังมีลุ้นพื้นที่ยุโรปต่อไป

นาที 24 ซน ฮึง มิน ลากตะลุยเข้าเขตโทษ ก่อนจ่ายให้ แฮร์รี่ เคน ยิงไปติดบล็อค กระดอนมาเข้าทาง โลเซลโซ่ ยิงไปโดน ไมเคิ่ล คีน เปลี่ยนทางเข้าประตูตัวเอง สเปอร์ส ขึ้นนำ 1-0

ครึ่งหลัง แม้ทั้งสองทีมจะมีโอกาสได้ประตู แต่ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกมสเปอร์ส ชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 3 แต้มของสเปอร์ส ทำให้ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 8 มีแต้มตามหลัง วูล์ฟ อันดับ 6 อยู่ 4 แต้ม

ขณะที่เกมนี้มีจังหวะที่ อูโก้ โยริส วิ่งปรี่เข้ามาจะเอาเรื่อง ซน ฮึง-มิน ช่วงจบครึ่งแรกระหว่างกำลังจะเดินเข้าไปพักจนเพื่อนร่วมทีต้องเข้ามาห้ามก่อนเดินเข้าห้องแต่งตัวไป โดย โยริส ออกชี้แจงว่า มันเป็นแค่เรื่องในห้องแต่งตัว นอกเหนือจากนั้นคุณสามารถพูดอะไรก็ได้ที่ต้องการ สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับ ซน เป็นแค่ส่วนหนึ่งของฟุตบอลที่เกิดขึ้นได้ในบางครั้ง และมันไม่ใช่ปัญหาตอนจบเกม ซึ่งทุกคนจะเห็นว่าเรามีความสุขกันมากกว่า

ด้าน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่ ออกเผยถึงเหตุการณ์ว่า มันเป็นเรื่องสวยงาม บางทีมันอาจเป็นผลมาจากการประชุมของทีม เพราะเขาเป็นคนขอให้ทุกคนเรียกร้องกันและกันให้มากขึ้นกว่าเดิม สำหรับ ซน เขาเป็นเด็กที่น่าทึ่ง ทุกคนในทีมชอบเขา แต่กัปตันทีมพูดกับเขาเพื่อให้ทุ่มเทให้ทีมมากขึ้น มันคือสิ่งที่จำเป็นสำหรับทีมที่กำลังจะโตขึ้น เพราะคุณต้องมีบุคลิกภาพที่ชัดเจน เมื่อคุณแสดงปฏิกิริยาแบบนั้นออกมา ซึ่งเขาไม่มีปัญหา

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ