“เก็นดูซี่-โอซิล” พลาดซ้อมกับทีมก่อนดวล "เลสเตอร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อาร์เซน่อล อาจไม่ได้ใช้งาน เมซุต โอซิล และ มัตเตโอ เก็นดูซี่ หลังทั้งคู่ไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีม ก่อนเจอ เลสเตอร์ คืนนี้

“อาร์เซน่อล” เล็งต่อสัญญา “ลากาแซตต์-โอบาเมยัง"

“อาร์เตต้า” เล็งปล่อย “เก็นดูซี่” หลังจบซีซั่น

เก็นดูซี่ ถูก มิเกล อาร์เตต้า ดร็อปตั้งแต่เกมเจอกับ ไบรท์ตัน   และการซ้อมครั้งล่าสุด ก็ถูกจับไปซ้อมเดี่ยว โดย The Athletic เผยสาเหตุว่า ทั้งอาร์เตต้า และ บอร์ดบริหาร ไม่พอใจ ที่เก็นดูซี่  ไปบีบคอ นีล มัวเปย์  ในเกมที่เจอกัน เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.   ซึ่งนัดนั้นเป็นไบร์ทตัน ที่เอาชนะไป 2-1  และเก็นดูซี่ ก็ไม่ยอมขอโทษในสิ่งที่ตัวเองทำผิด

อีกหนึ่งประเด็นที่ สื่ออังกฤษนำมาเกี่ยวโยงในเรื่องนี้ คือประเด็นที่ เก็นดูซี่ เคยทะเลาะกับ อาร์เตต้า ตอนไปเก็บตัวที่ดูไบเมื่อเดือน ก.พ.ซึ่งทางบอร์ดบริหาร และ อาร์เตต้า เตรียมเรียกตัวแทนของ เก็นดูซี่ มาคุยกันเรื่องทัศนคติ และ สัญญาของนักเตะในเร็วๆนี้ 

โดยสัญญา ของ เก็นดูซี่ ยังเหลือจนถึงปี 2023  แต่ถ้าหากนักเตะไม่ปรับปรุงเรื่องทัศนคติ ก็อาจจะถูกโละเป็นตัวแถมของดีลซื้อขายในช่วงซัมเมอร์ 

ส่วนอีกคนที่ยังไม่ได้ซ้อมกับทีม คือ เมซุต โอซิล ที่ยังไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขัน เพราะมีอาการบาดเจ็บหลัง

ขณะที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ก็มีปัญหานักเตะหลักเจ็บ ทั้ง เบน ชิลเวลล์ และ เจมส์ แมดดิสัน ยังต้องรอดูอาการกันทั้งคู่ โดยในรายของ ชิลเวลล์ มีอาการผังผืดใต้ฝ่าเท้าอักเสบ ส่วนแมดดิสัน เจ็บที่สะโพก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ