“แลมพาร์ด” ยืนยันไร้ “ก็องเต้” บุก “พาเลซ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือเชลซี ยืนยัน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกมบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ ในค่ำคืนนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ

“แลมพาร์ด”อาจขาย “ก็องเต้-จอร์จินโญ่”ซื้อแข้งใหม่

“ก็องเต้” เจ็บลุ้นฟิตช่วย “เชลซี” ดวล “ลิเวอร์พูล” เกมยูฟ่าซูเปอร์คัพ

กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส ได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา มาจากเกมที่ลงช่วย เชลซี เปิดบ้านไล่ถล่ม วัตฟอร์ด 3-0 เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยถึงแม้อาการบาดเจ็บของ ก็องเต้ จะไม่รุนแรงมาก แต่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็ยืนยันว่า อยากจะให้ลูกทีมคนสำคัญได้พักในเกมนี้ และอาจจะรวมไปถึงเกมที่จะพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 11 ก.ค.นี้ด้วย  เพราะถ้าหากเร่ง ก็องเต้ ให้กลับมาเล่นโดยเร็ว ก็อาจจะทำให้เจ้าตัวเจ็บเรื้อรัง

นอกจาก ก็องเต้ แล้ว เกมในค่ำคืนนี้ แลมพาร์ด จะยังหมดสิทธิ์ใช้บริการ มัตเตโอ โควาซิช กับ จอร์จินโญ่ สองมิดฟิลด์คนสำคัญอีกด้วย แต่ขุมกำลังที่เหลือก็ยังถือว่า แข็งแกร่งไล่มาตั้งแต่ เมสัน เมาน์ท, วิลเลี่ยน, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, คริสเตียน พูลิซิช รวมไปถึง รอส บาร์คลีย์ ด้วย

ด้าน คริสตัล พาเลซ ของกุนซือ รอย ฮอดจ์สัน ที่แพ้มา 3 เกมรวด เกมนี้จะไม่มี มาร์ติน เคลลี่, เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ ที่เจ็บยาว ทำให้ต้องฝากความหวังเอาไว้ที่ จอร์แดน อายิว, วิลฟรีด ซาฮา และคริสติยอง เบนเตเก เช่นเดิม

ส่วนสถิติในการพบกันของคู่นี้ในพรีเมียร์ลีก เจอกันมาทั้งหมด 45 นัด เชลซี ทำผลงานได้ดีกว่าหลังเก็บชัยชนะไปได้ถึง 23 นัด เสมอ 14 นัด และแพ้ให้กับ พาเลซ ไปเพียงแค่ 8 นัดเท่านั้น โดยเกมล่าสุดที่ พาเลซ เอาชนะ เชลซี ได้ต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือน ต.ค. ปี 2017 โดยครั้งนั้นพวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะไปได้ 2-1 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ