“ดัสกร ทองเหลา” เซ็นต่อสัญญา อยุธยา ยูไนเต็ด ลุยศึกไทยลีก 2


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"นักรบอโยธยา" อยุธยา ยูไนเต็ด เดินหน้าเตรียมพร้อมลุยศึกไทยลีก 2 ล่าสุด "โก้" ดัสกร ทองเหลา เซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อไป รวมทั้งได้ ณรงค์ชัย สิงห์ธรรม กับ รชต สมพร ดาวรุ่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

สำหรับในรายของ ดัสกร ทองเหลา วัย 36 ปี อดีตนักเตะทีมชาติไทย ที่เล่นให้ ช้างศึก ทะลุ 100 นัด มาอยู่กับทีมอยุธยา ยูไนเต็ด ในช่วงเปิดฤดูกาล 2020 ก่อนที่ฟุตบอลจะหยุดแข่งเนื่องจากการแพร่ระบาดของ โควิด-19

ชีวิตต้องเดินต่อ “ดัสกร ทองเหลา”

อย่างไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์ และความมุ่งมั่น ที่เขาแสดงให้เห็น ในช่วงการมาอยู่กับทีม ทำให้ผู้บริหารไม่ลังเลเลย ที่จะต่อสัญญาออกไป โดยจะสวมหมายเลข 7

 เป็นที่น่าจับตา ในแดนกลางของ อยุธยา ยูไนเต็ด ที่จะใช้ความเก๋าของ ดัสกร มาจับคู่กับ อีโฮ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

ด้าน “เต้ย” ณรงค์ชัย สิงห์ธรรม เล่นได้ทั้งตำแหน่งกองหลังตัวกลางและมิดฟิลด์ตัวรับ ก่อนหน้านี้  “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเล่นให้ อยุธยา ยูไนเต็ด จะสวมหมายเลข 17

 อีกราย รชต สมพร เซ็นเตอร์ดาวรุ่งจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะมาใช้หมายเลข 4 กับ นักรบอโยธยา

 ก่อนหน้านี้ อยุธยา ยูไนเต็ด ก็สร้างความฮือฮาในการเสริมทัพ นอกจาก อีโฮ กองกลางอดีตทีมชาติเกาหลีใต้ ยังมี พิชิต เกสโร และ ชมพู แสงโพธิ์  ด้วย

 สำหรับ อยุธยา ยูไนเต็ด ผ่าน 4 เกมแรก มี 1 คะแนน โดยตามโปรแกรมที่จะเตะต่อเดือน ก.ย. นัดที่ 5 จะเปิดบ้านพบ "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี

บอลไทย ยูไนเต็ด ... "ดัสกร" ถ่ายทอดประสบการณ์ หวังปั้นเยาวชนสู่ทีมชาติ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ