“คล็อปป์” ยืนยัน “เฮนเดอร์สัน” ชูถ้วยแชมป์แน่นอนแต่อดซอยเท้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมชวดลงสนามเกมที่เหลือของซีซั่นนี้ แต่เขาจะยังได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกฉลองกับเพื่อนร่วมทีม

“เฮนเดอร์สัน” เข่าพัง ปิดฉากฤดูกาลนี้

"แมนฯซิตี้" รอลุ้นผลอุทธรณ์โทษแบน 2 ปี จันทร์หน้า

คล็อปป์ ยืนยันว่า เฮนเดอร์สัน จะไม่สามารถช่วยทีมได้ใน 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมชนะ ไบรท์ตัน 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และจากอาการเจ็บถือว่าไม่ได้ร้ายแรงต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่เขาต้องเริ่มทำกายภาพฟื้นฟูในทันที เขาเพื่ออาการจะได้ดีขึ้นในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า และฝึกซ้อมได้อีกครั้ง รวมถึงเล่นได้อีกครั้ง และเมื่อดูจากสิ่งที่เขาเล่นมาหลายปีหลัง เขาสมควรได้อยู่ในโมเมนต์สำคัญนี้ รวมถึงผู้เล่นคนอื่นก็ต้องการให้เขาได้ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก

ด้านความพร้อมในเกมนี้ ลิเวอร์พูล ก่อนเปิดบ้านพบ เบิร์นลี่ย์ นั้นทาง คล็อปป์ จะยังไม่สามารถใช้งาน เจมส์ มิลเนอร์,เดยัน ลอฟเรน และ มาติป ที่มีอาการบาดเจ็บได้ แต่ทีมมีลุ้นจะได้ ซาดิโอ มาเน่ กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ขณะที่สถิติการพบกันของทั้ง 2 ทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อเก็บชัยชนะได้ 4 เกม และ เสมอ 1 นัด พร้อมทั้งยิงประตูเบิร์นลี่ย์ ได้ถึง 13 ลูก และเสียเพียง 5 ประเท่านั้น

ส่วนคืนนี้ PPTVHD36 จะถ่ายทอดสด ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลี่ย์ ให้แฟนบอลได้รับชทในเวลา 21.00 น.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ