ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล 12 ก.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอล พรีเมียร์ลีก ลอนดอนดาร์บี้ สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล

รายชื่อ 11 ตัวจริง !! “สเปอร์ส”พบ "อาร์เซน่อล" 12 ก.ค. 63

“แลมพาร์ด” รับ ได้บทเรียน ยันพาเชลซี สู้ต่อลุย ชปล.

เริ่มเกมเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน สเปอร์ส ที่เขี่ยลูกเริ่มเล่นก่อน และมีจังหวะได้ทักทายตั้งแต่ในนาทีแรกจากความสามารถเฉพาะตัวของ ลูคัส มูร่า ได้ยิงจากนอกกรอบเขตโทษแต่ยังไม่ผ่านมือของ เอมิเลียโน่ มาติเนซ นาทวาร อาร์เซน่อล

ในนาทีที่ 10 เจ้าบ้าน สเปอร์ส ได้โอกาสทองจากลูกโยนของ ลูคัส มูร่า ให้กับ แฮรี่ เคน หลุดเข้าไปดวลกับ มาติเนซ แต่ยังไม่สามารถยกบอลผ่านมือของนายทวารทีมเยือนได้

ในนาทีที่ 17 แนวรับของสเปอร์ส พยายามจะตัดเกมรุกของฝั่ง อาร์เซน่อล แต่บอลสุดท้ายเข้าทาง อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ได้ยิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งแรงเสียบเสาให้ ไอ้ปืนใหญ่ ขึ้นนำก่อน 0 - 1

แต่อีกไม่กี่นาทีถัดมา แนวรับของทางฝั่ง อาร์เซน่อล ก็มีข้อผิดพลาดให้เห็นโดยเป็นจังหวะส่งบอลคืนหลังไม่ได้น้ำหนักสุดท้ายบอลเข้าทาง ซน เฮือง มิน ได้หลุดเข้าไปยกบอลข้ามตัว มาติเนซ ให้ สเปอร์ส ตีเสมอ อาร์เซนอล เป็น 1 - 1

ในนาทีที่ 30 เจ้าบ้าน สเปอร์ส มีโอกาสอีกครั้ง จังหวะได้ตั้งป้อมยิงไกลของ เบน เดวิส บอลโดนปลายมือของ มาติเนซ ก่อนชนคาน ยังไม่ได้ประตูพลิกขึ้นนำ

ใบเหลืองแรกในเกมนี้เป็นของทางฝั่งเจ้าบ้าน สเปอร์ส จากความผิดพลาดของ แซร์ช อูริเยร์ จับบอลไม่เชื่องเท้าโดนทางฝั่ง อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ แย่งบอลไปได้ เจ้าตัวจึงตัดสินใจตัดฟาวล์ ในนาทีที่ 34

ก่อนเข้าช่วง 5 นาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาแรก ทีมเยือน อาร์เซนอล ได้ฟรีคิกในระยะอันตรายและเป็นทางด้าน โอบาเมยอง ที่รับหน้าที่สังหารบอลหลุดเสาไกลแบบได้ลุ้น

จบ 45 นาทีแรก ทั้ง 2 ทีมผิดพลาดจนเสียประตูไปฝั่งละหนึ่งครั้ง โดยทางฝั่งทีมเยือน อาร์เซนอล บุกมาขึ้นนำได้ก่อนจากลูกยิงสุดสวยของ อเล็กซ็องด์ ลากาแซ็ตต์ ในนาทีที่ 17 ก่อนที่ ซน เฮือง มิน จะมายิงประตูตีเสมอ เป็น 1 - 1 ในนาทีที่ 19 ยังต้องไปลุ้นกันต่ออีก 45 นาทีครึ่งหลัง

เริ่มเกมครึ่งหลังได้ 10 นาที เป็นฝั่ง อาร์เซน่อล ที่ครองบอลได้ดีกว่าเจ้าบ้านอย่างเห็นได้ชัดและมีจังหวะได้จบสกอร์แต่ยังไม่ดีพอจะเป็นประตูขึ้นนำ

อาร์เซนjอล ขยับเปลี่ยนตัวผู้เล่นก่อนในนาทีที่ 70 ส่ง บูกาโย ซาก้า แนวรุกดาวรุ่งลงมาเติมความสดแทนที่ของ นิโคลัส เปเป้

นาทีที่ 79 โอกาสใกล้เคียงของ อาร์เซนjอล มาอีกคีรั้ง และเป็น โอบาเมย็อง ที่ได้วิ่งเข้ามายิงประตูแต่ยังไม่ผ่านมือ โยริส

แม้จะบุกน้อยกว่าแต่เจ้าบ้าน สเปอร์ส มาได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 81 จากลูกเตะมุมและเป็น โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่โหม่งประตูนี้ให้ ไก่เดือยทอง พลิกขึ้นนำ 2-1

อีกไม่กี่นาทีถัดมาแนวรับ อาร์เซนอล ดูจะยังไม่เข้าที่จากจังหวะเสียประตูและโดนความสามารถเฉพาะตัวของ แฮรี่ เคน เล่นงาน แต่แนวรุกชาวอังกฤษยังไม่สามารถยิงผ่านมือนายทวาร ทีมเยือนได้

จบ 90 นาที สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือน อาร์เซน่อล 2 - 1 เก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนนแซง ไอ้ปืนใหญ่ ขึ้นไปรั้งอันดับที่ 8

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ