“มูรินโญ่”หวังนำ “สเปอร์ส” ไปยูโรป้าเพื่อคว้าแชมป์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตั้งเป้าจะพาทัพ “ไก่เดือยทอง” จบอันดับที่ 5 เพื่อไปล่าแชมป์ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้า

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ อาร์เซน่อล 12 ก.ค. 63

“มูรินโญ่” โวยไม่ได้จุดโทษทำเจ๊า “บอร์นมัธ”

มูรินโญ่ นำทัพ “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านทำศึกลอนดอนดาร์บีแมตช์ กับ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่กำลังลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้าเช่นกัน ออกสตาร์ทเกมไปได้แค่ 16 นาที กลับเป็น อาร์เซน่อล ที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะที่ลากเข้าไปยิงเต็มข้อของ อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ช่วยให้ ทีมเยือน บุกมานำ 1-0 

แต่ อาร์เซน่อล ดีใจได้แค่ 3 นาที สเปอร์ส ก็มาได้ประตูตีเสมอ ชโคดราน มุสตาฟี่ จ่ายบอลพลาด ก่อนโดน ซน ฮึน-มิน ลากเข้าไปยิงไม่เหลือ สเปอร์ส ไล่มาเป็น 1-1

ทั้งสองทีมยังผลัดกันบุกอย่างสนุก แต่สุดท้ายกลับเป็น สเปอร์ส ที่มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 81 ซน ฮึน-มิน เปิดบอลให้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ โหม่งเสียบใต้คานเข้าไป ให้ สเปอร์ส เปิดบ้านเฉือนชนะ อาร์เซน่อล ไปแบบสนุก 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 52 คะแนน แซงหน้า สเปอร์สอาร์เซน่อล ขึ้นมาอยู่อันดับ 8  ส่วน อาร์เซน่อล มีแค่ 50 คะแนน หล่นไปอยู่อันดับ 9 ต้องขับเคี่ยวแย่งพื้นที่ยูโรป้า ลีก กันใน 3 นัดที่เหลือ

หลังเกม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือสเปอร์ส ออกมายืนยันว่า เขาต้องการนำทีมจบซีซั่นให้ดีกว่า อาร์เซน่อล และคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ แต่อันดับแรกก็คือ สเปอร์ส จะต้องพยายามเก็บชัยชนะในเกมที่เหลือให้ได้ แล้วค่อยมาพูดถึงเป้าหมายในการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้า

ด้าน มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล กล่าวว่า นักเตะทุกคนพยายามทำผลงานอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับว่า ทีมยังขาดความเฉียบคม ผิดกับ สเปอร์ส ที่ใช้โอกาสเพียงไม่กี่ครั้งแล้วได้ประตู ซึ่งหวังว่า บรรดานักเตะดาวรุ่งจะเอาประสบการณ์เหล่านี้ไปเป็นบทเรียนทำให้พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในอนาคต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ