พีพีทีวี ยิงสด 2 บิ๊กแมตช์เดือดส่งท้ายพรีเมียร์ลีก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลุ้น “จิ้งจอก” และ “ปีศาจแดง” ชิงโควต้ายุโรป

“โซลชาร์” ขอพา “แมนฯยู” ลุยชปล. ตอบแทนที่ไว้ใจ

“มูรินโญ่”หวังนำ “สเปอร์ส” ไปยูโรป้าเพื่อคว้าแชมป์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมส่งท้ายความมันส์ของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ด้วยการถ่ายทอดสด 2 บิ๊กแมตช์ที่เดือดที่สุด ณ เวลานี้ เพื่อช่วงชิงอันดับไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป หรือ “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” ในฤดูกาลหน้า เริ่มบิ๊กแมตช์แรกด้วย สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. เวลา 22.00 น. ต่อด้วยบิ๊กแมตช์ปิดท้ายฤดูกาล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. เวลา 22.00 น.

โดยสถานการณ์ล่าสุดของพรีเมียร์ลีกที่แม้จะได้บทสรุปแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สถานการณ์การลุ้นอันดับยังคงทวีความดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการช่วงชิงตั๋วใบสุดท้ายในการไปเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปฤดูกาลหน้า ทั้ง เชลซี แมนฯ ยูไนเต็ด และเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีคะแนนไล่เบียดกันมา และหากเทียบฟอร์มการเล่นตอนนี้ ประกอบกับตารางการแข่งขันที่เหลือแล้ว ต้องยอมรับว่า “จิ้กจอกสยาม” ดูจะมีโปรแกรมที่หนักหน่วง และน่าเป็นห่วงกว่าคู่แข่งทั้งสองทีมอยู่ ซึ่งจุดแตกหักคงหนีไม่พ้น 2 บิ๊กแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล โดย เลสเตอร์ ซิตี้ จะต้องลงเล่นแมตช์รองสุดท้าย ด้วยการออกไปเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ที่กำลังทุ่มสุดตัวเพื่อทุกคะแนน และลุ้นทำอันดับเพื่อการันตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลยุโรปถ้วยเล็ก “ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก” ต่อจากนั้น เลสเตอร์ ซิตี้ จะต้องปิดท้ายฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งโดยตรงในการชิงอันดับ ซึ่งฟอร์มของปีศาจแดง หลังจากที่พรีเมียร์ลีกกลับมาทำการแข่งขัน ก็ฟอร์มดีมากจนอันดับทะยานขึ้นมา ซึ่งผลการแข่งขันในแมตช์นี้ จะเป็นการตัดสินครั้งสุดท้ายว่าใครคือตัวแทนที่จะได้ไปโลดแล่นอยู่บนเวที “ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก” ฤดูกาลหน้า อย่างแน่นอน

พบกับ 2 บิ๊กแมตช์สุดเดือด ที่จะส่งท้าย “พรีเมียร์ลีก” ฤดูกาลนี้แบบสุดมันส์ ซึ่งแฟนบอลชาวไทยต้องไม่พลาดทั้ง 2 แมตช์ สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ค. เวลา 22.00 น. และ เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. เวลา 22.00 น. ถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ที่เดียว ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ