“โซลชาร์” รับ “ปีศาจแดง” สมควรได้แค่แต้มเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับว่า ลูกทีมของเขาสมควรแล้วที่ได้เพียงแค่แต้มเดียวจากการเปิดบ้านเสมอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ เซาธ์แฮมป์ตัน 13 ก.ค. 63

“โซลชาร์” เตรียมรับโบนัส 1 ล้านปอนด์หากทีมติดท็อป 4

แมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อแซงหน้า เชลซี ขึ้นไปรั้งอันดับแมนฯยูไนเต็ด ที่ต้องการ 3 คะแนนเพื่อแซงหน้า เชลซี ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับ 12

ออกสตาร์ทเกมไปได้แค่ 12 นาที กลับเป็น “ทีมเยือน” เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน นาธาน เรดมอนด์ เปิดบลอให้ สจวร์ต อาร์มสตรอง จับหนึ่งจังหวะก่อนสังหารเข้าไปให้ นักบุญ บุกมานำ 1-0

แต่ เซาธ์แฮมป์ตัน ดีใจได้เพียงแค่ 8 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูตีเสมอ อองโตนี่ มาร์กซิยาล จ่ายให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดด้วยซ้ายเข้าไปไม่เหลือ “ปีศาจแดง” ไล่ตามตีเสมอเป็น 1-1

อีก 3 นาทีถัดมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูขึ้นนำบ้าง บรูโน่ เฟอร์นานเดส จ่ายให้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงเสียบใต้คาดเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้ “ปีศาจแดง” ขึ้นนำ 2-1

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 96 เซาธ์แฮมป์ตัน ก็มาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะเตะมุม ก่อนจะเป็น  ไมเคิ่ล โอบาเฟมี่ แหย่เท้าจิ้มบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน บุกมายันเสมอ 2-2 เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน ยังอยู่อันดับ 12 ส่วน “ปีศาจแดง” เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียว มี 59 คะแนน เท่ากับ เลสเตอร์ ทีมอันดับ 4 แต่ประตูได้เสียเป็นรอง ทำให้อยู่ที่ 5 เช่นเดิม และต้องลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในอีก 2 นัดที่เหลือต่อไป

หลังเกม โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดง ออกมายอมรับว่า สมควรแล้วที่ลูกทีมของเขาได้เพียงแค่คะแนนเดียวในเกมนี้ เนื่องจากเล่นกันผิดพลาดในหลายจังหวะ โดยเฉพาะการจ่ายบอลในจังหวะเข้าทำประตูที่ผิดพลาดไปหมด พร้อมกับชื่นชม เซาธ์แฮมป์ตัน ที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และแสดงถึงความฟิตที่มีเหนือกว่าลูกทีมของเขา

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะพลาดการเก็บ 3 คะแนน แต่ “ปีศาจแดง” ก็ยืดสถิติไม่แพ้ใครในทุกรายการเป็นเกมที่ 18 นัดติดต่อกัน นอกจากนี้พวกเขายังแพ้ในเกมลีกในฤดูกาลนี้เพียงแค่นัดเดียวจาก 15 เกมที่ผ่านมา โดยชนะ 9 เสมอ 5 ที่สำคัญ 5 นัดหลังสุดพวกเขายิงได้ถึง 14 ประตู

หลังจากการเสมอเมื่อคืนนี้ของ แมนฯยูไนเต็ด พลาดโอกาสขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง โดยยังอยู่ที่ 5 เท่าเดิมมี 59 คะแนน เท่ากับเลสเตอร์ แต่ประตูได้เสีย แมนฯยูไนเต็ด น้อยกว่าเลสเตอร์ 3 ลูก จึงอยู่ที่ 5 ตามเดิม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ