สิ้นสุดการรอคอย “โมโต จีพี 2020” หวนคืนสนามแข่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พีพีทีวี” พร้อมยิงสด เปิดสนามแรกที่สเปน เริ่ม 19 ก.ค. นี้

ฮอนด้า คว้า “เอสปาร์กาโร่” ขี่คู่ “มาร์เกซ” - โยก “อเล็กซ์” บิด แอลซีอาร์

ครม. อนุมัติ ต่อสัญญาโมโตจีพี 5 ปี งบผูกพัน 900 ล้านบาท

ชมถ่ายทอดสดศึก MotoGP 2020 ได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/live

ตามคำเรียกร้องของผู้ที่รักความเร็วและแฟนมอเตอร์สปอร์ต เมื่อ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์บนพื้นแทร็กอีกครั้ง ด้วยการถ่ายทอดสดการกลับมาของการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ดีที่สุดในโลก "โมโต จีพี 2020" หลังจาก ดอร์น่า สปอร์ต ผู้จัดการแข่งขันออกมาเปิดเผยถึงความพร้อมที่จะนำการแข่งขันโมโต จีพี ฤดูกาล 2020 กลับมาแข่งขัน ในวันอาทิตย์ที่ 19 และ 26 ก.ค.นี้ ณ สนามเซอร์กิโต เดอ เฆเรซ ประเทศสเปน โดย พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะทำการถ่ายทอดสดให้ได้ชม ทั้งรุ่น “โมโต 2”  และ "โมโต จีพี”  เริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 17.10 น. ตามเวลาในประเทศไทย ทั้ง 2 วัน

บรรดาเหล่าซูเปอร์สตาร์นักบิดชื่อดังมีความพร้อมมาก สำหรับการออกสตาร์ทช่วงชิงเป็นผู้ชนะในสนามแรก เต็ง 1 ยังคงเป็นเจ้าเก่า “มาร์ค มาร์เกซ” แชมป์โลก 8 สมัยจาก ทีมเรปโซล ฮอนด้า โดยมีคู่แข่งคนสำคัญที่รอโค่นแชมป์อย่าง “มาเวริค บีญาเลส” “วาเลนติโน รอสซี่” “ฟาบิโอ กวาตาราโร” “อเล็กซ์ รินส์” พร้อมทั้งเช็คความฟิตของ “อันเดรีย โดวิซิโอโซ” ว่าจะบู๊ได้ขนาดไหน หลังประสบอุบัติเหตุในการฝึกซ้อมช่วงที่ผ่านมา พร้อมความตื่นเต้นเร้าใจจากนักแข่งมากประสบการณ์ทุกคน และจับตาเหล่ารุกกี้หน้าใหม่ “อเล็กซ์ มาร์เกซ” “อิเกร์ เลโกวนา” “ฆวน เมียร์” ว่าจะเข้ามาสอดแทรก และทำผลงานได้ดีขนาดไหน

ติดตามให้กำลังใจกันต่อเนื่อง สำหรับนักบิดหนึ่งเดียวของประเทศไทยในศึก “โมโต 2” “คิงคองก้อง” สมเกียรติ จันทรา ที่ออกเดินทางมุ่งหน้าสู่ประเทศสเปน เพื่อต่อสู้และคว้าโพเดี้ยมแรกมาให้คนไทยทั้งประเทศให้ได้ ทั้งหมดนี้สามารถชมสดได้ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ