6 ทีมพรีเมียร์ลีก ผลงานยอดเยี่ยมหลังปิดเบรกโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พรีเมียร์ลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังจากปิดเบรกโควิด-19 นานร่วมเกือบ 3 เดือน ผ่านเกมไปแล้ว 5 นัดด้วยกัน วันนี้พีพีทีวีจะพาไปชม 6 ทีมผลงานที่ดีที่สุด

รัฐบาลอังกฤษ อาจไฟเขียวแฟนบอลพรีเมียร์ลีกเข้าชมเกม ก.ย.

"พรีเมียร์ลีก" ยังสอบสวนการเงิน "แมนฯซิตี้" แม้รอดโทษแบน

แมนฯยูไนเต็ด 13 คะแนน

ชนะ 4 เสมอ 1

หลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ค้นพบ 11 ตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดเมื่อนักเตะทุกคนพร้อมลงสนาม สถานการณ์ของทีมปีศาจแดงก็ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเดินหน้าเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำ แม้ในเกมล่าสุดพวกเขาจะพลาดท่าให้กับ เซาแธมป์ตัน แต่ผลงานใน 5 นัดหลังสุด ยูไนเต็ด เป็นทีมที่สามารถเก็บแต้มได้มากที่สุดอีกทั้งยังเดินหน้าทำสถิติไม่แพ้ใครทุกรายการถึง 18 เกมติดต่อกัน

เบิร์นลี่ย์  11 คะแนน

ชนะ 3 เสมอ 2

อีกหนึ่งทีมที่สามารถทำผลงานหลังกลับมาจากพักเบรคโควิดนั่นคือ เบิร์นลี่ย์ แม้ลูกทีมของ ฌอน ไดค์ จะไม่ได้พบกับทีมในกลุ่มหัวตารางแต่ต้องนับ เบิร์นลี่ย์ เป็นทีมที่สามารถเก็บแต้มได้ทั้งในฐานะเจ้าบ้านและทีมเยือนอีกทั้งยังสามารถเสมอกับแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล ได้อีกด้วย

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด  10 คะแนน

ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

แม้จะออกสตาร์ทหลังคัมแบ็คได้ไม่ดี แต่เมื่อทีมดาบคู่เริ่มตั้งสมาธิกลับมาได้พวกเขาก็เดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการชนะทีมในโซนพื้นที่ยุโรปทั้ง สเปอร์ส วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ เชลซี ส่งผลให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยังอยู่ในเส้นทางการทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป

อาร์เซน่อล  10 คะแนน

ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

"ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เป็นอีกหนึ่งทีมที่คัมแบ็คกลับมาเก็บแต้มได้ถึง 10 คะแนนใน 5 เกมหลังสุดโดยพวกเขาสามารถชนะได้ทั้งเกมเหย้าและเยือนอีกทั้งยังเก็บคลีนชีทได้ 3 นัดติดต่อกันแม้ว่าจะต้องใช้งานผู้รักษาประตูมือ 2 อย่าง เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ จากอาการบาดเจ็บของแบรนด์ เลโน่ แต่ นายทวารชาวอาร์เจนติน่า ก็สามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมช่วยให้ อาร์เซน่อล เก็บแต้มสำคัญได้

สเปอร์ส 10 คะแนน

ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

"ไก่เดือยทอง" อาจจะเป็นทีมที่ฟอร์มการเล่นไม่แน่นอนที่สุดแต่พวกเขากลับสามารถเก็บแต้มได้ในเกมสำคัญโดยเฉพาะในเกมล่าสุดกับ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แม้ว่าลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะโดนบุกเกือบตลอดทั้ง 90 นาทีแต่สุดท้าย 3 คะแนนสำคัญก็ตกอยู่ทางฝั่ง ไก่เดือยทอง

ลิเวอร์พูล 10 คะแนน

ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

หลังจากพักกลับมา "หงส์แดง" ยังคงต้องการแต้มเพื่อการันตีตำแหน่งแชมป์ลีกของฤดูกาลนี้ ทำให้ เจอร์เกน คล็อปป์ ยังจัดชุดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อไล่ลาแต้มแม้จะมีสะดุดบ้าง หลังจากได้แชมป์แล้วแต่อีกหนึ่งเป้าหมายที่ ลิเวอร์พูล ยังสามารถทำได้คือการทำแต้มทะลุ 100 คะแนน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ