“อเล็กซิส” กลับแมนฯยูเดือนหน้า–ไม่ยอมลดค่าเหนื่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อเล็กซิส เตรียมกลับ แมนฯยู เดือนหน้า หลังหมดสัญญายืมตัว โดยจะไม่ยอมลดค่าเหนื่อย และยืนยันจะเล่นในลีกยุโรป

“โซลชาร์” เปิดทาง “อเล็กซิส”ย้ายทีมได้หากข้อเสนอดี

“อเล็กซิส” ตรวจร่างกายกับ "อินเตอร์ฯ" วันนี้

อเล็กซิส ซานเชซ จะกลับมายังโอลด์แทรฟฟอร์ด ช่วงต้นเดือนสิงหาคม หลังจากที่เซเรียอา ปิดฤดูกาล ซึ่งก็เท่ากับว่าสัญญายืมตัวของ อินเตอร์ มิลาน กับ อเล็กซิส จะจบลงด้วย แต่สิ่งที่สื่อในอังกฤษอย่างเดลีเมล เปิดเผยคือ อเล็กซิส จะไม่ยอมลดค่าเหนื่อย 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือเกือบ 20 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นปัญหากับทุกฝ่าย

แม้ว่า อเล็กซิส จะยังมีสัญญากับ แมนฯยู ถึงปี 2022 แต่ค่อนข้างชัดเจนว่าแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในตอนนี้ ไม่มี อเล็กซิส เป็นส่วนหนึ่งในนั้น เพราะให้ความสำคัญกับการปั้นเด็ก และดูเหมือนว่าทีมชุดปัจจุบันจะเริ่มลงตัวแล้ว โดยเฉพาะในแนวรุก หาก อเล็กซิส ยังอยู่ต่อ ก็อาจต้องเจอปัญหาเดิมคือนั่งยาว

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ก็สนใจจะดึงตัว อเล็กซิส ไปร่วมทีม เพราะ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซืองูใหญ่ก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าพอใจกับผลงานของ อเล็กซิส แม้จะยิงได้ไม่เยอะ แต่ก็ถือว่าเข้าขากับอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง โรเมลู ลูกากู และ แอชลีย์ ยัง แต่หากจะต้องจ่ายค่าตัวกว่า 20 ล้านปอนด์ แล้วยังต้องแบกค่าเหนื่อยอีกกว่า 26 ล้านปอนด์ต่อปี สำหรับนักเตะในวัยเกิน 32 สโมสรไม่พร้อมจ่ายแน่ อนาคตของ อเล็กซิส อาจเป็นเครื่องหมายคำถามอีกครั้งว่าจะเป็นยังไงต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ