“กรีนวูด” รอเช็กฟิต ลุ้นลงช่วย แมนฯยู ดวล พาเลซ คืนนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เมสัน กรีนวูด’ อาจพลาดช่วยปีศาจแดง ในเกมเยือน คริสตัล พาเลซ คืนนี้ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน

“พรีเมียร์ลีก” มอบแชมป์ “ลิเวอร์พูล” วันที่ 22 ก.ค.

"ฟานไดจ์ค" รับทีมเล่นพลาดสมควรแพ้ "อาร์เซน่อล"

คืนนี้ แมนฯยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน คริสตัล พาเลซ โดยเป้าหมายสำคัญคือ 3 แต้ม เพื่อท็อปโฟร์  และ ต้องลุ้นให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่จะลงเตะในคืนนี้เช่นกัน พลาดท่าให้กับเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดด้วย โดยทัพ “ปีศาจแดง” มีข่าวร้าย เพราะ เมสัน กรีนวูด หนึ่งในสามประสานที่กำลังฟอร์มดีที่สุดในตอนนี้  ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จากจังหวะปะทะกับ โอริโอ โรเมอู  ในเกมเสมอเซาธ์แฮมป์ตัน 2-2  ซึ่งยังต้องรอเช็คความฟิตกันอีกครั้ง เช่นเดียวกับลุค ชอว์ และ  เบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็กซ้ายที่ยังรักษาอาการบาดเจ็บ และยังไม่สามารถซ้อมกับทีมได้ ก็อาจจะไม่ได้ลงสนาม ซึ่งการขาดหายไปของ ชอว์ และ วิลเลี่ยมส์ อาจเป็นการเปิดโอกาสให้ ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คสารพัดประโยชน์ได้ลงสนามแทน

ทั้งนี้ มีรายงานว่า พอล ป็อกบา ใกล้จะต่อสัญญากับปีศาจแดง ออกไป อีก 5 ปี  ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาป็อกบา ต้องเผชิญกับทั้งอาการบาดเจ็บ และ ข่าวลือว่าจะถูกขายออกจากทีมมากมาย แต่หลังจากฟื้นฟูร่างกายกลับมา และ ได้ลงเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นานเดส ฟอร์มที่ดีก็เริ่มกลับมา ประกอบกับฟอร์มของทั้งทีมดีขึ้น ทำให้กองกลางฝรั่งเศส ตัดสินใจจะขยายสัญญายาวจนถึงปี 2025

หลังจากจบเกมกลางสัปดาห์  สุดสัปดาห์นี้ตามลุ้นกันต่อ  PPTV HD 36 จะถ่ายทอดสดเกมสองคู่ ที่มีความสำคัญในการชิงพื้นที่บอลถ้วยยุโรป เวลา 22.00 น. สเปอร์ส พบ เลสเตอร์ ตามลุ้นเลสเตอร์ จะเก็บชัยชนะเพื่อลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้หรือไม่ ก่อนที่จะไปลุ้นการลงสนามชิงโควต้า นัดสุดท้ายกับ แมนฯยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 22.00 ซึ่ง PPTV ถ่ายทอดสดเหมือนเดิม

 

Photo : PETER POWELL / POOL / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ