ผลบอลสดวันนี้ ! ลา ลีกา เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล 16 ก.ค. 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอล ลาลีกา เรอัล มาดริด พบ บียาร์เรอัล

“มาดริด” พ่าย “บียาร์เรอัล” 0-1 พลาดคว้าชัยเกมลีก 3 นัดติด

“ซีดาน” ปัดตอบสื่อ หลังไม่ใส่ชื่อ “เบล” ลงเล่น

เริ่มเกมได้ 3 นาที เจ้าบ้าน เรอัล มาดริด มีโอกาสได้ทักทายก่อนจากจังหวะโยนยาวและเป็นทางด้านของ ดาเนียล การ์บาฆัล ที่เติมขึ้นมายิงประตูแต่ยังไม่ผ่านมือ เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ นายทวารทีมเยือน

อีกไม่กี่ถัดมาราชันชุดขาวมีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะทำชิ่งหลุดไปถึงเส้นหลัง ลูก้า โมดริช ผ่านเข้าในกรอบเขตโทษให้กับ คาริม เบนเซม่า แต่เจ้าตัวยังยิงได้ไม่ดีพอบอลเข้ามือ อาเซนโฆ่

โอกาสทั้งหมดในช่วง 15 นาทีแรกยังอยู่กับทางฝั่ง เจ้าบ้านมาดริด และมีจังหวะได้ส่องนอกกรอบเขตโทษของ ลูก้า โมดริช แต่ อาเซนโฆ่ ยังปัดทิ้งออกไปได้

ความพยายามของ เรอัล มาดริด มาสำเร็จในนาทีที่ 29 จากจังหวะตัดบอลในแดนของ บียาร์เรอัล บอลมาเข้าทาง ลูก้า โมดริช ก่อนจ่ายให้ คาริม เบนเซม่า ได้ยิงผ่าน อาเซนโฆ่ ให้ทีมขึ้นนำ 1-0 โอกาสคว้าแชมป์สมัยที่ 34 อยู่ในมือพวกเขาแล้ว

จบ 45 นาทีแรกเป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน เรอัล มาดริด ที่ทำเกมรุกอยู่ข้างเดียวและได้ประตูออกนำ บียาร์เรอัล ไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 29 หากจบแบบนี้ ราชันชุดขาวจะสามารถคว้าแชมป์ ลา ลีกา สมัยที่ 34 โดยไม่ต้องดูผลการแข่งขันของรองจ่าฝูงอย่า บาร์เซโลน่า

เกมใน 45 นาทีหลังเริ่มขึ้นโดยทางฝั่งทีมเยือน บียาร์เรอัล ขยับผู้เล่นก่อน 2 ตำแหน่ง ส่ง บรูโน่ โซเรียโน่ และ ฆาเบียร์ ออนติเบรอส แทนที่ของ รูเบน เพน่า และ ซามูเอล ชุควูเซ่

นาทีที่ 73 เรอัล มาดริด มาได้ลูกที่จุดโทษจากจังหวะลากขึ้นมาของ เซร์คิโอ รามอส โดนทางด้าน โซฟียาน ชาคลา ทำฟาวล์ ในกรอบเขตโทษ โดยในครั้งแรก รามอส เขี่ยบอลให้ เบนเซม่า  ยิงเข้าไปแต่เจ้าตัวเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนต้องยิงใหม่ และเป็น เบนเซม่า ที่เอาบอลมาสังหารลูกนี้ให้ทีมขึ้นนำ 2-0

นาทีที่ 83 บียาร์เรอัล มาได้ประตูไล่เป็น 1-2 จากลูกโหม่งของ บิเซนเต้ อิบอร์ร่า ให้ทีมกลับมามีความหวังเก็บแต้มในช่วงเวลาที่เหลือ

แชมป์ของราชัน!! จบ 90 นาที 2 ประตูของ เบนเซม่า ช่วยให้ เรอัล มาดริด เปิดบ้านชนะ บียาร์เรอัล ไปได้ 2-1 ทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า 7 คะแนน คว้าแชมป์ ลา ลีกา สเปน สมัยที่ 34 ไปครองได้สำเร็จ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ